Chương 16

817 64 0
                                    


Chờ đến khi ngồi vào trên xe, Sana mới bắt đầu chân chính khóc, khóc thút thít, một chiếc khăn tay lau cũng không hết nước mắt, sau đó lại dựa vào người Dahyun, bao nhiêu nước mắt nước mũi cứ thứ cọ cọ trên áo cô. Chờ cho Sana khóc thật mệt mõi rồi mới chịu nín, cô ngẩng đầu đòi Dahyun lấy nước cho mình uống, uống nước xong thì nằm trong lòng Dahyun ngủ thiếp đi. Dọc đường đi nàng chỉ uống một chút nước, gì cũng không chịu ăn làm Dahyun vô cùng lo lắng.

"Sana, Sana, có muốn ăn chút gì không?" Dahyun nhỏ giọng hỏi

Sana lắc lắc đầu, cọ cọ vào người Dahyun tiếp tục ngủ. Dahyun sờ trán Sana, nguy rồi, sốt cao quá. Thì ra là sốt cao nên mới không muốn ăn gì hết, hiện tại mới rời nhà ga một chút, còn thật lâu mới về đến thành phố, Dahyun không có biện pháp chỉ có thể lấy quần áo mặc vào thêm cho Sana, để nàng có thể đổ mồ hôi mà bớt sốt.

Sana sốt cao đầu óc có chút mơ hồ, không biết lúc này là khi nào, nàng đột nhiên phát hiện Dahyun không có bên cạnh, Sana hốt hoảng ngồi bật dậy tìm bốn phía xung quanh. Không phải mới vừa rồi còn ngồi trên xe đò sao, bầy giờ đã lên xe lửa, Dahyun đâu rồi? Nhất thời nàng mất phương hướng không biết phải làm thế nào.

Đại thẩm ngồi đối diện Sana thấy ánh mắt nàng hốt hoảng liền hảo tâm nói "Cô gái, tìm bạn trai sao, cậu ấy đi lấy nước ấm rồi, lập tức về, cô đừng nôn nóng quá"

Sana nhìn đại thẩm nhất thời không biết bà ấy đang nói gì, nàng sốt ruột muốn đích thân đi tìm Dahyun thì thấy Dahyun cầm một cái ly nước thật lơn đi từ bên ngoài vào.

"Tỉnh rồi sao?"

"Đi đâu vậy?"

Hai người đồng thời hỏi nhau, một người là mang theo sự quan tâm trong lời nói, còn một người thì giống như làm nũng với người kia.

"Đi lấy nước ấm cho cô uống thuốc" Dahyun vừa nói vừa đặt ly nước lên bàn. Sau đó xoay qua sờ trán Sana, vẫn còn rất nóng, nếu tối nay không hết sốt thì sẽ đi bệnh viện.

"Lại đây, uống hết số thuốc này mau lên" Dahyun cầm nước và thuốc đi tới trước mặt Sana.

"Nóng" Sana bĩu môi chỉ vào ly nước nói.

Dahyun không ngừng lắc lắc ly nước làm cho nước nhanh nguội một chút. Vòng vo một hồi, Dahyun uống thử một ngụm xem còn nóng hay không "Được rồi, không còn nóng nữa, uống nhanh lên"

Lúc này Sana mới cầm ly nước và thuốc hạ sốt uống vào.

"Ngủ một chút đi, khi nào tới tôi sẽ gọi" Dahyun đắp chăn cho Sana xong vừa định đứng lên thì Sana đã kéo Dahyun lại, nằm trên đùi cô, thoải mái cọ cọ cái đầu.

Dahyun cưng chiều để cho Sana nằm trên chân mình, nhanh lấy chăn đắp kín cho nàng sau đó ôm bả vai Sana vỗ về làm cho nàng chìm vào giấc ngủ, Sana cũng thuận thế ôm thắt lưng Dahyun, nhắm mắt an tâm ngủ.

"Chàng trai trẻ, cậu đối xử với bạn gái cũng thật tốt nha, hèn gì khi cậu đi thì cô ấy vô cùng khẩn trương muốn đi tìm cậu" Đại thẩm đối diện nhìn Dahyun nói

Dahyun lễ phép gật gật đầu cuối xuống nhìn Sana, nhẹ nhàng vuốt tóc nàng làm nàng ngủ thật an ổn.

Đại thẩm tiếp tục câu được câu không cùng Dahyun trò chuyện, hỏi Dahyun và Sana quen biết bao lâu, làm việc ở đâu, khi nào thì đám cưới... Dahyun chỉ mỉm cười lễ phép phụ họa theo.

Đại thẩm thấy Dahyun lãnh đạm thì nghĩ chắc là cô cũng mệt cho nên không bắt chuyện nữa, chính mình cũng đi ngủ. Dahyun thấy đại thẩm ngưng lải nhải lại cuối đầu nhìn Sana tự hỏi, không biết sau này Sana cỡ tuổi của đại thẩm thì có lãi nhãi như vậy không?

Dahyun cũng đựa vào xe ngủ, khi cô thức dậy thì ngoài trời đã tối dần, vì vào đông nên mới chỉ có ba giờ nhưng đã không còn ánh sáng. Hai chân cô đã bắt đầu không có cảm giác, Dahyun thấy Sana vẫn còn ngủ nên ngồi im không dám nhục nhích để cho Sana ngủ thêm chút nữa.

Cô sờ trán Sana, đã không còn nóng như lúc sáng nữa, xem ra thuốc hạ sốt đã có công hiệu, cô kéo chăn ra nhìn thử thì thấy Sana ra rất nhiều mồ hôi, cả người đều ướt đẫm mồ hôi, nếu không thay ra thì chút nữa gió lạnh thổi qua sẽ tiếp tục cảm.

Dahyun đem chăn kéo ra giúp Sana cởi quần áo dính mồ hôi ra, sau đó nhanh chóng cầm quần áo sạch mặc vào cho nàng, Dahyun nhích tới nhích lui làm Sana không thoải mái, mắt nhắm mắt mở nhéo tai Dahyun nhỏ giọng "Đừng nhúc nhích" sau đó tiếp tục ngủ.

Dahyun có chút buồn cười nhìn Sana, cô cũng nhéo nhéo lỗ tai nàng một cái, làm Sana phe phẩy lắc đầu sau đó cọ sát vào lòng cô.

Đại thẩm đối diện thấy hai người mờ ám nhịn không được mở miệng nói "Cậu trai, bạn gái cậu cũng thất thường lắm hả?"

"Thỉnh thoảng" Dahyun mở miệng trả lời đại thẩm.

Đại thẩm thấy Dahyun cũng chịu trả lời mình thì bắt đầu huyên thuyên không ngừng, cũng may là người soát vé tới kiểm tra thì bà ấy mới chịu ngừng lại.

"Sana, Sana, dậy mau, tới nhà rồi" Dahyun vỗ vỗ hai má Sana gọi.

Sana bất mãn trở mình muốn ngủ tiếp, lại bị Dahyun ôm ngồi thẳng lên.

"Ah, cái gì vậy" Sana oán giận nói.

"Tới rồi, muốn nằm ngủ trên xe lửa luôn phải không?" Dahyun vừa sửa soạn hành lý vừa nói với Sana, nhân viên trên tàu cũng bắt đầu thu dọn chăn đệm, Sana thấy vậy mới chịu nhanh chóng mang giày vào chờ Dahyun nằm tay dẫn nàng đi xuống xe.

Không biết là do thuốc hạ sốt còn công dụng hay sao, mà khi Sana lên xe taxi thì vẫn còn rất buồn ngủ, nàng lại dựa vào bả vai Dahyun tiếp tục ngủ. Khi về tới nhà, lần này Dahyun không có đánh thức Sana dậy, cô thanh toán tiền xe, rồi bế Sana ra ngoài, đi tới cửa lớn lục tìm trong túi xách nửa ngày cũng không tìm thấy chìa khóa nhà.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ