Chương 54

579 46 0
                                    

"Được rồi, được rồi, đừng ầm ĩ nữa. Này Sana cậu nói thử xem cậu thích Dahyun ở điểm nào?" Nayeon kéo Momo ngồi xuống hỏi Sana .

"Thích ở điểm nào à...Dahyun đối xử với mình rất tốt"

"Đối xử với cậu tốt cậu liền thích hay sao, bạn bè, đồng nghiệp, khách hàng, có rất nhiều người tốt với cậu, sao mình không thấy cậu thích bọn họ" Momo không tin nói.

"Nói thế nào đây, tuy rằng bình thường cô ấy hay chế giễu mình, nhưng mà lời mình nói thì cô ấy lại nguyện ý lắng nghe, không giống như các cậu với mình, nói mới vài câu đã chán muốn đi rồi" Một bên Sana khen ngợi Dahyun còn một bên thì trách mắng Momo với Nayeon.

"Đại tiểu thư, cậu đó, không nói thì thôi, đến khi nói thì liên miên không ngừng, không có thời gian quy định sẽ không chịu ngừng à" Momo khoa trương nói.

"Cậu chết đi, có khoa trương như cậu nói đâu chứ" Sana khó chịu kêu lên.

"Cũng đúng, cậu không thấy bình thường Dahyun rất ít nói sao, lắng nghe Sana nói có lẽ cũng là một loại hưởng thụ" Cuối cùng Nayeon cũng hiểu được làm thế nào hai người này có thể ở chung.

"Hai người cậu ở nhà chỉ nghe được giọng của mình cậu thôi à, còn Dahyun hoàn toàn không tiếng động nghe cậu chỉ thị?" Momo nhìn Sana hỏi.

"Đại khái là vậy" Sana gật gật đầu nói.

Hai người Momo và Nayeon cố gắng tưởng tượng ra cảnh Sana và Dahyun ở chung sẽ thế nào. Sana là người nói chuyện huyên thuyên không ngừng, Dahyun thì lặng lẽ lắng nghe, nhưng mà Sana lại có một thói quen xấu là khi nói chuyện gặp phải chuyện gì thích thú hoặc kích động thì sẽ vỗ tay vỗ chân, tay chân loạn xạ, xem ra Dahyun bị nàng hành không nhẹ, Momo vừa nghĩ vừa quay đầu nhìn xem tay chân Dahyun có bị bầm chỗ nào không.

"Ăn được rồi" Dahyun từ trong bếp nói vọng ra.

"Tới ngay, nào hai cậu, vào nếm thử tay nghề của cô ấy xem, rất tuyệt đó" Sana không phát hiện khi nàng nói lời này có bao nhiêu hạnh phúc trên mặt.

Nayeon nhìn Momo mỉm cười, xem ra Sana đã tìm được một nửa đích thực của mình.

Hôm nay Dahyun làm cơm tây, thịt thăn bò và salad. Món đầu tiên là bánh mỳ nướng cùng với súp ốc sên của Pháp, bởi vì là ăn cơm gia đình nên không cầu kỳ như trong nhà hàng. Bọn họ ăn bánh mỳ nướng và súp xong liền không ngừng khen tay nghề của Dahyun, xem ra sau này Sana sẽ được Dahyun nuôi cho mập mạp ra.

"Oa, bò bít tết này làm ngon thật nha, thật là mềm ăn rất ngon" Jeongyeon ngạc nhiên hét lớn.

"Vậy thì ăn nhiều một chút" Dahyun vẫn lạnh nhạt nói.

"Dahyun, ngày thường khi cũng Sana một chỗ cô cũng lạnh lùng như vậy sao?" Jeongyeon xấu xa hỏi, người sáng suốt sẽ biết cô có ý gì.

"Nếu cô thấy ngon thì lo ăn cho nhiều vào" Sana cầm một đĩa salad đặt trước mắt Jeongyeon để cô có thể lo ăn mà ít nói lại một chút. Không may mà Jeongyeon hỏi tới khi Dahyun trên giường với nàng sẽ có bộ dạng gì thì có mà chết à.

"Cô khẩn trương làm gì?" Jeongyeon vừa ăn salad vừa hỏi.

"Tôi khẩn trương hồi nào, chỉ muốn lấy salad cho cô ăn thôi, không ăn thì trả lại" Nói xong nàng liền lấy đĩa salad trước mặt Jeongyeon lại.

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ