Chương 43

781 49 0
                                    

"Tôi cũng không rõ, hình như vừa nhận được hộp quà, còn có một con chuột chết bên trong" Dahyun đem những điều mình biết nói với Nayeon.

Nayeon nhìn thấy Sana bị dọa thành cái dạng này nên cũng không tiện hỏi thêm.

"Có cần báo cảnh sát không?" Nayeon nhìn Dahyun hỏi

"Không cần, nếu báo cảnh sát chỉ làm sự việc lớn thêm, Im tổng, tôi mong rằng cô có thể đem chuyện này làm lắng xuống, càng ít người biết càng tốt" Dahyun nói với Nayeon.

"Được, chuyện này giao cho tôi, giúp tôi chiếu cố Sana " Nayeon cảm thấy có Dahyun ở lại thì Sana chắc sẽ không có chuyện gì nữa, nói xong liền xoay người rời khỏi văn phòng, hạ lệnh xuống dưới, cấm không cho thảo luận việc này, nếu phát hiện có người phát tán sẽ sa thải lập tức.

"Sana , Sana , nhìn tôi, có tôi ở đây, em đừng sợ" Dahyun đau lòng nhìn Sana run rẩy trong lòng mình.

"Dahyun "

"Tôi ở đây, ở đây" Dahyun vội nói.

Sana ôm chặt Dahyun , cảm thụ độ ấm cơ thể và mùi hương trên người Dahyun làm nàng dần dần thả lỏng.

"Đừng đi, ở lại với em được không?" Sana nghẹn ngào nói

"Được, tôi sẽ không đi, vẫn ở đây với em, đừng sợ" Dahyun vừa nhỏ nhẹ nói vừa vỗ về lưng Sana .

Dahyun đổi tư thể, để cho Sana ngồi trên đùi dựa vào lòng cô. Sana ôm cổ Dahyun , một giây cũng không chịu buông tay.

Reng...reng...reng

Một hồi chuông điện thoại dồn dập vang lên, Sana khẩn trương ngẩng đầu nhìn Dahyun , không biết làm thế nào mới tốt

Dahyun buông một cánh tay ra lấy điện thoại

"Alo?"

"Haha, lễ vật có vừa ý không? Minatozaki tiểu thư?" Trong điện thoại truyền đến giọng nói của một người đàn ông.

"Anh là ai?" Dahyun duy trỳ bình tĩnh, không muốn để Sana phát hiện manh mối

"Tôi là ai không quan trọng... quan trọng là tiền trong túi cô" Người đàn ông kia tiếp tục nói.

Xem ra người này cũng không biết rõ Sana , cho nên lúc ấy hắn cũng không biết người nói chuyện điện thoại với hắn không phải Sana .

"Bao nhiêu?" Dahyun lạnh lùng hỏi

"Một triệu won"

"Được"

"Haha, Minatozaki tiểu thư đúng là một người sảng khoái, tôi chờ cô tan tầm, tại bãi đỗ xe, hiện giờ là thời gian đi làm, tôi sẽ không quấy rầy Minatozaki tiểu thư làm việc, haha" Người đàn ông kia vừa cười vừa cúp điện thoại

"Ai vậy?" Sana thấy Dahyun cầm điện thoại lâu như vậy nên cũng muốn hỏi

"Không biết nữa, hình như gọi lộn số" Dahyun đặt điện thoại xuống nói với Sana .

"Sao lại nghe lâu như vậy?" Có vẻ Sana không tin Dahyun cho lắm

"Tôi sợ là khách hàng của em, nên cẩn thận một chút"

SaiDa - Băng và hoả (Cover)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ