Dahyun và Sana đi tới bệnh viện, trong phòng cấp cứu vị nữ bác sỹ trẻ tuổi nhìn thấy Dahyun bị phỏng thành như vậy mà còn bình tĩnh ngồi an ủi bạn gái làm cô có cái nhìn khác hẳn đối với Dahyun .
"Bị phỏng bởi thứ gì vậy?" Vị nữ bác sỹ phân tán sự chú ý của Dahyun khi dùng cồn sát khuẩn cho cô
"Là nồi lẩu đang sôi" Sana thấy Dahyun vẫn không phản ứng, nàng vội đáp lời bác sỹ kia
Nữ bác sỹ thấy Dahyun từ đầu chí cuối chỉ nhìn một mình bạn gái, đối với những lời của mình thì không hề để vào mắt, nữ bác sỹ cảm thấy Dahyun thật ngạo mạn, vì thế động tác trên tay cũng thô lỗ hơn.
Dahyun hơi cau mày, Sana nhìn thấy liền vô cùng đau lòng. Nàng nhẹ nhàng dùng tay vuốt hai hàng chân mày đang cau lại của Dahyun ôn nhu hỏi "Có phải rất đau không?"
Dahyun thấy Sana đau lòng vì mình, cô liền bày ra một bộ mặt thoải mái làm Sana an tâm, một bàn tay còn lại nắm chặt tay Sana không ngừng xoa bóp làm cho nàng thả lỏng.
Nữ bác sỹ thấy cả hai như vậy thì có loại cảm giác không nói thành lời.
Nữ bác sỹ giúp Dahyun sát trùng vết phỏng, thoa thuốc rồi băng bó lại. "Nhớ kỹ đừng để chạm vào nước, cũng không được để đồ vật khác trúng vào, một ngày thay thuốc ba lần, hai tuần là có thể khôi phục" Nữ bác sỹ mở khẩu trang ra nói với Dahyun
Nữ bác sỹ cố ý nhìn lên tên bệnh nhân ở phòng cấp cứu, tên chỉ ngắn gọn hai chữ Kim Dahyun, tên cũng giống như người, từ khi vào đây đến giờ vẫn chưa nói một câu nào, ngoại trừ "hừ" một tiếng khi bị mình mạnh tay, suốt quá trình chỉ chú ý cô gái bên cạnh, xem ra quan hệ hai người cũng không đơn giản. Nữ bác sỹ nhìn trong hồ sơ thì thấy Dahyun là con gái, vì vậy dụng tâm kín đáo nhìn Dahyun và Sana mỉm cười.
Dahyun và Sana về đến nhà, Sana không nói câu nào, chỉ ôm chặt lấy Dahyun không rời. Dahyun biết Sana lo lắng cho cô, nhưng điều đó càng làm cô không thích, Vương Khiết chỉ muốn người phụ nữ của mình thật vui vẻ, vô ưu vô lo sống bên cạnh cô.
"Sana , nhìn tôi" Dahyun dùng một tay nâng mặt Sana lên
Sana nhìn Dahyun , vẻ mặt xót xa cùng đau lòng, Sana một mực tự trách bản thân, tại vì nàng mà liên lụy Dahyun , làm cho Dahyun bị thương.
Dahyun biết rõ Sana đang nghĩ gì "Em đừng tự trách mình nữa, bảo hộ em là việc tôi phải làm, còn nhớ lúc trước tôi đã từng nói gì không? Những khi em gặp chuyện tôi sẽ luôn bên cạnh em" Dahyun ôn nhu nhìn Sana nói
Sana thấy Dahyun không những không giận nàng mà còn an ủi nàng, Sana liền nhào vào lòng cô khóc nức nỡ "Dahyun , tại sao lại đối xử tốt với em như vậy, em là đứa con gái thích gây chuyện, ngoại trừ bà ngoại thì Hyun là người đầu tiên đối xử tốt với em như vậy" Sana vừa khóc vừa lớn tiếng nói với Dahyun .
"Đồ ngốc" Dahyun cưng chìu ôm Sana vào trong ngực, để cho nàng khóc thỏa thích.
Đợi đến khi Sana khóc thật mệt thì nàng mới chịu nín, vừa lau nước mắt vừa nghẹn ngào nói "Dahyun , em không cho phép Hyun rời khỏi em, có nghe không?" Nàng bá đạo tuyên bố.