Chapter 30

37.7K 682 9
                                    

Heather's Pov

Two red lines. Mariin akong napapikit nang makita ang dalawang pulang red line na nasa pregnancy test habang naka-upo ako sa toilet bowl.

Bigla ko tuloy naalala kung paano ako sobrang natakot nung unang beses kong triny ang pregnancy at katulad ngayon ay positice rin 'yon dati.

That baby supposedly, Euphraim and I's first born but things happened and we lost her.

Pinilig ko ang aking ulo saka iwinala sa isipan ko 'yon. I stood up and dispose the box of the pregnancy kit.

Mabilis akong ginapangan ng inis nang maabutan na mahimbing pa ring natutulog si Euphraim sa ibabaw ng kama ko. I walk towards him and began hitting him simulatenously till he woke up.

"What the fuck is wrong?" He asked with his bed voice, annoyed at me.

"H'wag mo 'kong mafuck fuck d'yan. Euphraim Gallego! Letche ka." Asik ko at parang siraulong itinakip sa 'king mukha ang mga palad ko saka umiyak.

I heard him cursed under his breath before he pulled me for a hug but I was quick to slap and shoved him away.

Inalis ko ang aking kamay na nakatakip sa 'king mukha saka sumulyap sa kanya.

May pagtatanong sa kanyang mga mata na tiningnan n'ya 'ko. Napanguso na lang ako saka s'ya muling pinaghahampas.

Nahigit ko ang aking hininga nang hinila n'ya ko palapit sa kanya saka inihiga sa kama. He put himself above me and shut his eyes close as he look up as if he's controlling my temper.

Nang magmulat s'ya ay kalmado na ulit ang kanyang mata. "What is wrong?" He asked, almost a whisper. Napaka-sexy nang pagkakatanong n'yang 'yon sa 'kin na hindi ko na namalayan pa kung ilang beses akong napalunok ng dahil do'n.

"Hey." He mumbled and gave a feather light kiss on my forehead.

"Bwisit ka talaga! Sabi ko sa'yo h'wag mo muna akong buntisin hangga't hindi pa tayo kasal eh. Ayokong maglakad papunta sa altar ng malaki ang t'yan. Nakakainis ka talaga!" I muttered and fight over his grip for my freedom but failed.

"You're pregnant?" He asked with a paint of smile in his damn sexy lips. Natigilan ako mula sa walang kamatayang pagmumura ko sa kanya saka tumango.

The corner of his lip lift and stretched even more. "Fuck! Finally I'm gonna be a father." Masaya n'yang sinabi. Bago pa man ako makapagprotesta at makapaglitanya tungkol sa kung gaano ako naiinis sa kanya dahil buntis na nga ulit ako kahit hindi pa kami kinakasal ay nasakop na ng labi n'ya ang labi ko.

His lips moved with mine in a very familiar and passionate way. There are times were his kisses were aggressive and erotic, and some other time his kisses were sweet, endearing and very passionate.

I never know someone could give you different feeling while kissing them till I meet this flirty man.

Nag-angat s'ya sa 'kin nang tingin. Catching my breath and gasping for more air, nag-iwas ako nang tingin sa kanya ngunit mabilis n'yang pinagdaop ang mga mata namin.

"I love you." Aniya. I am used to hearing that magical words from him every now and then, but it never failed to make my face flushed and make my heart do a double flip whenever he'll say that.

"I love you so much." Ulit n'ya. I bit my lower lip and nod. Ipinulupot ko ang aking braso sa kanyang batok saka hinila s'ya palapit sa 'kin para yakapin.

"Mas mahal kita, sobra-sobra. H'wag mo na 'kong sasaktan ulit ha?" A bead of tear find it's escaped from my eyes.

"Baka kasi hindi ko na magawa pang makabawi at bumangon ulit kapag sinaktan mo 'ko." He look up to me and kisses the tears away from my eyes.

Cruel IntentionsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon