ethereal ; twenty two - what if

15 2 0
                                    

Ilang araw na matapos nung araw na naghiwalay kami ni Baekhyun. Ilang araw na din matapos na nagleak yung photos namin na umiiyak habang magkayakap, nung naghiwalay kami.

Hindi ko alam ang gagawin ko. Hindi ko alam kung anong mararamdaman ko. Medyo nawala na ang nambabash kay Baekhyun, at dumami na ulit ang supporters niya. Siguro nag-init lang talaga sila nung naging kami dahil nga sa age gap.

Nagsscroll ako sa twitter nang makita ko sa twitter ang isang post about that matter.

@vvvstan: as a spokesperson for our group of v stans, i am deeply sorry for @weareoneEXO 's Baekhyun. I've seen the photos of how he broke up with Marione even if he doesn't want to dahil sa atin. I am very sorry. A source told me about it, and hindi niya talaga kayang ilet go si marione kaso nga lang ay kailangan dahil sa issue na binuo nating lahat. I'm expressing the apologies in behalf of all v stans.

9726 likes | 272 retweets

load more replies...

@weareoneEXO: we appreciate the apology. let's all be friends again and please not make any more issues. - suho

@BANGTAN_OFFICIAL: thank you for realizing, @vvvstan that was what we all needed - namjoon

@dreamcatchersofficial: so glad you realized! our marione is feeling down but she's gonna be better now. all the love - hana

@agustdd: wao. ngayon lang narealize. anyway, whatever.

@marhyunisreal: i guess i have to change my user? tsk.

@issuesss: kasalanan ni v to. kung hindi siya nagspeak up, baka mamaya si baekhyun pa at marione. am i right, marhyun shippers?!

@agreeer: i agree ^

@tagaoo: ^ oo nga

@pabibo: ^ oo nga dapat marhyun pa din! pabibo

@pabida: ^ kaya nga pabida

@taenaniyo: ^ taena niyo manahimik kayo

@weareoneEXO: guys did we all say kanina na wala nang issues? wag niyo naman idamay dito si v. wala na nga e. tinigil na namin para wag niyo na pag-issuehan pa. please. wag niyo na. nakikiusap ako. i'm begging everyone. - baekhyun

@baekon: preach bacon preach

Kinatok na ng kung sino yung bedroom door ko, kaya naman I opened it. Ngayon kasi ang premiere ng show namin and magkakaroon ng press conference.

Binuksan ko yung door, at iniluwa nun si Manager na nakasmile sa akin pero malungkot yun.

"Are you okay? Ayos ka lang?" Sabi ni Manager, getting inside my room.

Pumunta naman siya sa likuran ko at inayos yung buhok ko. I was wearing a knitted turtleneck na red dress that stopped midthigh. My hair was in two french braids, and nakasuot ako ng heeled ankle boots.

"Wala naman umaamin na hindi sila okay, di ba?" Sabi ko, and she smiled.

"Yeah. You nailed it. I guess you're not fine. Tara na?" Sabi ni Manager, and I turned around to face her.

ethereal ♧ kim taehyung auWhere stories live. Discover now