(A/N:)
Hello po sa inyo! Diba nabuo na ang GOLD RAZOR GANG? Syempre may GANG SEAL rin sila.
Drawing ko to mga bess
>HOPE YOU LIKE IT!<
_________________________________Chapter 29
Lenna's POV
"Queen, ang saya ko! Sobra! Hahaha" biglang nagsalita si Ramzo.
"Hmm"
"Wala man lang reaksyon?" tanong niya. Lumingon ako sa kanyam dahil dun, mas lalo siyang ngumuso.
"Eyy guys! Malapit na ang enrollment saan kayo mag-aaral?" tanong ni Menger
"Sa paaralan bro" biglaang sabi ni Euclid.
Cheesy~ nakakatuwang pagmasdan na sa kabila ng pagiging cold ay lagi silang nandiyan para sakin.
"Seryoso ako bro baka sapakin kita diyan" banta ni Menger
"Sa Gilford ako. Sikat yun diba?" tanong ni BG
"Yeah! Doon parin ako mag-aaral" sabi ni Iverson.
Habang sila pinag-uusapan kung saan sila mag-aaral eh ako naman nagbasa ng libro habang naghe-headphones.
"Uhm Queen saan ka mag-aaral? Tanong ni Stella.
Siguro cold ako diba? I think, hindi ko ibubuntong ang kacoldness ko sa kanila kasi sobrang effort nima sa akin. These past 2 months nakita ko na totoo silang mga kaibigan.
"Sa dati kong school" sabi ko.
"Ihh hindi namin alam Queen eh"
"Gilford" maikli kong sagot.
"Ahh sige! Sa Gilford nalang tayo guys! Oh diba? Kompleto! Ang Gold Ri--- Hold Razor Empire ay doon mag-aaral! Gahdd sikat na tayo!" sigaw ni Stella.
"Doon rin ang BTS gang" sabi ko pa
"Akalain niyo guys?! Tsk naroon rin ang karibal natin sa pwesto! Pati narin yung demonyo na si Zephariah!"
"Queen, Princess Zephariah ang tawag ng iba sa kanya noon paman" sabi ni Ramzo
"Anong paki ko dun? At least siya Princess, ako Queen. Who is higher?" tanong ko.
Itinaas ko ang aking kanang kilay
"Syimpre Queen!" makulit na sabi ni Ramzo.
"Taray ng kilay mo Queen!" nakangiting sabi ni Stella.
"Guys, I miss you"
"Bakit Queen? Aalis ka?" takang tanong ni Stella.
"May sinabi ba akong. I WILL miss you?"
Nahihiya siyang umiling. "Bakit Queen?"
BINABASA MO ANG
Love Against Death (Completed)
Teen Fiction[ BOOK 1 OF DEATH TRILOGY ] Everything seems to be okay since she has a perfect life. Without her parents, she lived with her elder sister. Nang dahil lang sa napasali ang kanyang ate sa kinatatakutang gang ay nagbago ang lahat and then she promised...