Chapter 38
Third Person's POV
"SABIHIN MO! NA PINATAY MO ANG MAMA, PAPA AT ATE KO!" sigaw ni Queen Aire na narinig nang lahat ng nasa Gangster Hall.
They all gasped in shocked. Sa mga Gang Fight---hindi sinasali ng BTS gang si Yenna(kapatid ni Queen) dahil wala itong alam sa laban. Pero ang pagpatay kay Yenna, wala ring alam ang lahat.
Una nilang nalaman iyon na may pinatay si Zeph. Alam ng lahat na maaari siyang makapatay pero hindi niya tutuluyan ng buhay.
"KAYONG MGA FAN NG PRINCESS ZEPHARIAH NIYO AY NAKAPATAY! ANG ATE KO NA NAKASALI SA GANG NILA PERO BUMACK-OUT AT PINATAY....SIGURO ALAM NIYO NAMAN ANG KAPALIT DIBA?! AT HETO PA! TINOTORTURE NIYA MUNA BAGO PATAYIN! HINDI LANG SILA MAMA, PAPA AT ATE ANG PINATAY NIYA KUNDI ANG FORMER LEADER NG GOLD RING GANG NA NGAYON AY GOLD RAZOR EMPIRE" gigil na sabi ni Quee.
Walang lakas na dipensahin ni Zephariah ang sarili niya dahil wala siyang lakas.
"PINATAY NIYA ANG PARENTS KO NUNG NASA 14 PA AKO....IMAGINE?! 14 PALANG ANG IDOLO NIYO NAKAPATAY NA!"
"W-What the f*ck are you saying?!" halos pabulong na sigaw ni Zeph.
"Hindi mo ba narinig? Sumigaw pa nga ako eh at malapit ka sakin. Kung hindi mo marinig....makipagpalit ka sa tenga sa aso b*tch" sabi ni Queen Aire.
Nakakalungkot tignan si Queen Aire ngayon dahil halatang kailangan niya ng hustisya.
"KAYO....SINO PA SA MGA KAMAG-ANAK NIYO ANG PINATAY NG BABAENG 'TO?!" -Queen Aire.
"Ako" biglang singit ng isang matipunong lalaki.
Isang pamilyar na lalaki.
Nagulat si Zephariah pati narin si Queen Aire.
"Pinatay ni Zephariah ang mama at papa ko. Pareho kami ni Lennaire.....ang naging kasabwat sa pagpatay ay si Haydee" sabi ni Ivan.
Si Ivan nga ang biglang sumingit at nasa malapit sa Stage Fight.
Kinakabahan ngayon si Zephariah at Haydee. Nabunyag rin ang darkest secret si Zephariah.
Hindi alam ng karamihan kung ano ang rason kung bakit pinatay ni Zephariah ang mama at papa nina Ivan at Lenna. Pati ang pagpatay kay Veronica na former leader ng Gold Ring Gang na ngayo'y Gold Razor Empire.
(A/N: I will give Zephariah a special chapter why is she doing that killing thing. It is not her hobby but it's her likings and wanting. Until the next update..."Zephariah's Special Chapter")
Lenna's POV
Malapit na akong umiyak ngayon pero hindi ko dapat ipakita ang mahinang parte ko.
"Kahit hindi mo na isusuko ang rank niyo ay babagsak kayo o kundi matatanggal sa Gangster Boardlist." sabi ko at binitawan si Zephariah.
"Bakit mo 'to ginagawa?" tanong ni Zephariah.
Hinawakan ko ang kanyang panga.
"My sweetest revenge b*tch! And there's an additional revenge! I hope you'll wait for it" nakangisi kong sabi.
Nakatingin ako sa mga Gangster Hall Administrators na nanonood ngayon.
"We felt sorry that Blood-to-Soul Gang is now removed to Gangster Boardlist" biglang announce ng MC.
I smirked at BTS gang.
"HEY! YOU DON'T HAVE A PROOF YET!" biglang sigaw ni Haydee.
Lumapit sa stage ang isa sa mga admin ng Gangster Hall.
Itinapat ng admin ang mic sa kanyang bibig.
"They have" sabi ni admin.
"Killer pala si Princess"
"Killer Princess ang bagay diyan!"
"Ayoko na sa kanya! Anim na ang pinatay niya!"
Anim? Pito....
Bigla ay may videong lumabas sa malaking screen dito sa Gangster Hall.
Ang video ay naglalaman ng malinaw na kuha ng CCTV kung saan doon pinatay sina mama at papa.
Napaiyak ako ng mahina. May naramdaman akong prisensya sa likod ko
Si Ivan.....niyakap niya ako.
Matagal ko nang pinigilan ang nararamdaman....
....
....Kong sakit! Kahit gusto kong tumalon sa kilig aba wag na dahil umiyak ako. Abnormal naman ata tignan na umiiyak ka sa sakit? Pero may kilig? Anong tawag dun? Kilig sa sakit?
Ito rin ang plinano namin kahapon na ipakita ang video sa mga admin bago ko isigaw ang katotohanan. At i-play ang pagpatay sa malaking screen.
Kinuha ko ang mikropono.
"Ang pangyayaring 'yan 4 years ago...3 months investigation pero cased close" sabi ko.
"Mamamatay tao!!!"
"Zephariah you are evil!!!"
"I HATE YOU B*TCH!!!!"
Nabunyag na ang sikreto niya...
Xommia's POV
Nakalipas ang dalawang araw at naalala parin ng lahat ang nangyari.
Kung noon ay nasa rank 2 kami, ngayon ay nasa rank 1 na kami.
Wala na sa gangster boarlist ang BTS gang.
Then......malapit na ang first day of school!!!!
Kung tinatanong niyo kung makukulong si Zeph? Hindi! Kasi nasa illegal age pa siya.
Hindi siya ikukulong...sapat na ang parusang wala na siya sa gangster world.
Kung ikukulong si Zeph...makakalaya rin siya dahil may koneksyon siya sa mafia na gobyerno.
BINABASA MO ANG
Love Against Death (Completed)
Teen Fiction[ BOOK 1 OF DEATH TRILOGY ] Everything seems to be okay since she has a perfect life. Without her parents, she lived with her elder sister. Nang dahil lang sa napasali ang kanyang ate sa kinatatakutang gang ay nagbago ang lahat and then she promised...