Chương 17: Món ăn mới và ngày khai giảng

2.6K 181 31
                                    

Sau ngày huấn luyện thực chiến hôm qua, đám anh hùng được cho nghỉ ngơi một ngày. Anh hùng gì đâu mà mới đi có 5 tầng đã nghỉ nguyên ngày rồi? Đúng là khó tả ghê đó.

À, quên chưa kiểm tra trạng thái nữa. Khi tôi gọi bảng trạng thái thì một thông báo hiện ra.

< Đã tự động cập nhật chỉ số >

Cập nhật chỉ số? Là sao ta? Để nhớ lại xem nào. Theo tôi nhớ thì Zatas-sama có nói là chỉ số của tôi là chỉ số trong game được khoá lại ha. Thế là chỉ số được mở khoá dần theo level hả? Umm, chắc thế rồi. Tôi xem lại cái bảng trạng thái. Cảm giác sau khi xem của tôi đó là... hoang mang. Tôi thắc mắc là tôi có còn là con người không nữa. May ghê, chủng tộc vẫn là con người. Cái bảng chỉ số của tôi đây.

__________
Tên: Lucia Haraiza                ...
Tuổi: 10
Chủng tộc: Con người
Thiên chức: Thuần quái sư
Nghề nghiệp: Không
Trạng thái: Bình thường
Level:6
Hp: 7.390 / 7.390
Mp: 18.506 / 18.506
Thể lực: 86 / 86
Sức mạnh vật lí: 6.170
Kháng vật lí: 6.090
Sức mạnh ma pháp: 6.236
Kháng ma pháp: 6.220
Tốc độ: 60.534
Tinh thần: 6.203
Sức sống: 6.222
Khéo léo: 6.102
• Kỹ năng:
- Ma pháp hồi phục lv.Max
- Thẩm định tuyệt đối lv-
- Hệ thống lv-
- Thuần hoá lv-
- Kết hợp sức mạnh lv.Max
- Thông thạo ngôn ngữ lv-
- Cảm nhận ma lực lv6
- Cảm ứng hiện diện lv5
- Võ thuật lv5
- Thông thạo ma pháp lv5
- Tư duy song song lv5
• Danh hiệu:
- Người được chúc phúc bởi quản lý Zatas
- Cô gái yếu đuối
- Cô gái hậu đậu
- Loli vĩnh cửu
___________

Nói luôn nè, tùy vào thiên chức mà chỉ số của con người bình thường sẽ tăng từ 700 đến 2000 mỗi cấp. Còn tôi thì tăng 10.000 ở chỉ số tốc độ và 3000 ở lượng Mp mỗi cấp. Tôi biết là trong game thì tôi rất mạnh nhưng ai ngờ qua đây nó lại quá mức tới thế này đâu. Mấy cái kỹ năng đã cheat rồi mà giờ còn thêm cái chỉ số tốc độ nữa. Từ giờ phải kích hoạt cái Trạng thái giả 24/7 rồi. Mà may là cái chức năng đó tự điều chỉnh cho phù hợp với level hiển thị nên đỡ phải tốn chất xám để điều chỉnh lại.

Đám anh hùng kia bây giờ lại có thêm một lớp gọi là Lớp chiến thuật. Lớp đó sẽ dạy cho đám đó cách bày trận, đội hình, cách xử lí các tình huống đặc biệt. Phải thế thôi, chứ cứ để bọn nó đánh loạn xạ như hồi ở dungeon thì lúc đi đánh với quỷ tộc thì ra đi cả lũ.

Tôi đã thẩm định chúng nó rồi. Quy luật tăng chỉ số khá giống người ở thế giới này. Tuy nhiên, chỉ số cộng thêm lại gấp 10 lần người thường, còn ba đứa được chọn kia thì gấp 20 lần. Đúng là anh hùng có khác, cheat không tả được.

_________________________
Một tuần trôi qua kể từ buổi thực chiến kia. Mai là khai giảng rồi. Tôi ở trong top 5 luôn đó nha.

Hôm nay, tôi rảnh quá mà tất cả mọi người đều đi làm, không có ai ở nhà chơi với tôi. Do chán quá nên tôi thử làm mấy món ở thế giới trước. Điều này không có gì đáng nói, nhưng chỉ khi món tôi làm không phải thứ đó mà thôi.

Tôi đã làm ra món mà đa phần mọi người, ít nhất thì là đa phần con gái đều thích. Đoán xem là món gì nào? Trà sữa đó. Do thấy uống sữa không cũng chán, thế nên tôi đã nghĩ tới việc thêm chút hương vị, và tôi đã nhớ tới cái món trà sữa ấy. Tôi đã làm thành công ngay lần đầu tiên, danh hiệu cũng không ảnh hưởng, kì lạ thật ha.

Tái sinh ở thế giới khác với hệ thống của gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ