Chương 49: Cuộc thi chiến đấu- Vòng 1 - Kết thúc

976 77 29
                                    

Chúng tôi dừng lại nghỉ ngơi một lát trước khi tiếp tục đi sâu vào bên trong vùng này. Một tấm bảng lơ lửng trước mắt tôi.

“Đồng bằng tử chiến

Hãy sống sót đến phút cuối cùng”

Khu vực này là một đồng bằng với những cái cây mọc cách xa nhau, nhưng lại có rất nhiều bụi cây lớn ở khắp nơi. Chỗ này có lẽ đúng kiểu bản đồ Battle Royale mà tôi biết.

Ngay khi cơn bão sét ngừng mở rộng thì cũng là lúc quét bản đồ. Lúc này, những đội vẫn còn sống sót đã tiến vào đồng cỏ thành công. Vẫn có vài dấu chấm nằm trong vùng tối, nhưng nó cũng nhanh chóng biến mất. Tổng cộng, số đội còn lại hiện giờ là 14 đội.

Bộ đếm giờ tiếp tục được cài lại. Sau mỗi lần cài lại thì thời gian càng ít đi. Lần này thì chỉ còn lại 1:00:00. Tuy nhiên, diện tích của vùng tối cũng không nhiều, thế nên chúng tôi vẫn có thể thoải mái mà nghỉ ngơi.

- Tạm nghỉ 30 phút nha mọi người. (Serena)

Đã có được sự cho phép của Serena, và cũng chẳng có ai phản đối, thế nên chúng tôi tạm thời ngồi nghỉ ở đây. Từ giờ tần suất đụng độ sẽ rất cao, thế nên thư giãn một chút để chuẩn bị cho khi đó cũng không hại gì.

Chúng tôi ngồi xuống thảm cỏ xanh tươi kia. Tôi cảm thấy có chút mát lạnh, ẩm ướt. Cũng không tệ lắm.

Được rồi, giờ thì đến phần mà tôi mong chờ nhất thôi nào. Lấy ra phần mật ong tôi được chia trong lần phá tổ ong trước đây. Mấy người xung quanh cũng làm y hệt tôi luôn. Hể~, có vẻ ai cũng đều háo hức giống tôi ha.

Tôi lấy ngón tay quệt lấy một ít thứ chất lỏng vàng sóng sánh kia và đưa vào miệng. Ừ thì ăn mật ong là phải thế này đúng chứ? Một hương vị ngọt ngào lan toả trong miệng tôi. Umm~, ngon quá đi mất.

Nhìn sang 3 người kia, tôi thấy họ đều đặt một chiếc khăn tay lên miệng. Phần tiếp xúc với mũi của họ có màu đỏ. Họ bị sao à?

- Mọi người sao thế? (Lucia)

- Không có gì đâu. Em cứ tiếp tục đi. (Nina)

Nếu không có vấn đề gì thì thôi vậy. Tôi lại tiếp tục thưởng thức thêm vài miếng nữa. Thật đúng là ngon không tưởng luôn đó. Tôi vẫn muốn ăn tiếp cơ, nhưng mà phải để lại vì đã đến giờ tiếp tục di chuyển rồi. Thật là tiếc quá đi.

Chúng tôi hướng về trung tâm của khu vực này, nơi mà có lẽ sẽ là khu vực cuối cùng còn sót lại sau khi vùng đen kia chiếm hết cả bản đồ. Nina bỗng nhiên dừng chúng tôi lại.

- Sao thế? (Gino)

- Có người ở phía trước thì phải. (Nina)

- Sao cậu lại không biết chắc? (Gino)

- Tớ thấy bụi cây ở phía xa kia rung động liên tục, thế nên tớ đoán là có người ở đó. (Nina)

- Để chắc chắn, tấn công luôn đi. Nếu như ở trong bụi rậm một mình thì có lẽ đó là người được cử đi trinh sát và cảnh báo cho những người còn lại. (Lucia)

- Umm, được thôi. (Nina)

Nói thế, cô ấy lắp một mũi tên vào cây cung của mình, sau đó kéo căng dây, nhắm về phía cô ấy đã chỉ. Kế đó, một vài ma pháp được đặt lên mũi tên. Cuối cùng, một cung kỹ được phát động.

Tái sinh ở thế giới khác với hệ thống của gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ