Chương 41: Hôn thê thứ 5

1.6K 106 28
                                    

Hiện tại đang là buổi sáng cuối cùng của tiệc sinh nhật được tổ chức cho Higo. Đáng ra thì cậu ta phải là nhân vật chính cơ chứ, tại sao mọi người đều nhìn tôi thế?

Sau khi dùng Mena để “dạy dỗ” Kiryu thì tôi trở thành trung tâm của sự chú ý luôn, nhưng nhờ thế mà tôi làm quen được với rất nhiều người. Tuy nhiên, có một vấn đề đó là khoảng thời gian riêng tư của tôi bị mất đi khá nhiều, thành ra là tôi phải nhờ Mena biến lớn và đứng canh để tôi có thể ở riêng.

Việc tôi cướp lấy sự chú ý thì Higo không để ý cho lắm, còn bên phía người lớn thì cũng chẳng ai dám nói câu nào hết á. Maa, họ vốn đã sợ Kiryu rồi, giờ lại ra thêm một con rồng khác đủ sức hạ gục Kiryu trong một đòn thì ai dám ho he. Mà lí do có lẽ không chỉ có thế đâu. Vào chiều hôm qua, có một ông quý tộc hùng hổ bước đến chỗ tôi, sau đó hét lớn gọi tên tôi. Lúc đó tôi đang bận tập trung xem thử có món nào sở hữu công dụng hay ho một chút không. Đang dở việc thì bị gọi, thế nên giật mình khiến tay chạm vào Hộp vật phẩm. Viên ngọc tôi được nhà vua tặng rơi ra, và ông kia xin lỗi rồi chạy biến đi luôn. Theo những gì tôi nghe được thì việc tôi là hôn thê của 2 cô công chúa vẫn chưa đến tai ông ta. Sáng nay trên mặt ông ta có thêm hai quầng thâm dưới mắt.

Sau khi ăn sáng xong thì tất cả mọi người cũng bắt đầu tạm biệt Hầu tước Bago và trở về. Tuy rằng nhiều người trong đó có cấp bậc cao hơn giá đình chúng tôi, thế nhưng ngài Bago lại mặc kệ họ và tiễn chúng tôi trở về. Hiện giờ tôi đang chuẩn bị bước vào xe ngựa. Bỗng nhiên, Higo gọi tôi lại và làm một chuyện mà có thể nói rằng tôi đã quen.

-Lucia, làm vợ mình nha. (Higo)

Để xem, cái này là lần thứ 6 rồi phải không nhỉ? Nếu là tôi trước đây thì có lẽ sẽ bối rối một chút, dù sao thì cậu ta cũng khá đẹp trai. Tuy nhiên, giờ tôi chẳng thể bị ảnh hưởng bởi nam giới nữa. Và tất nhiên, câu trả lời của tôi là:

-Xin lỗi, mình không có hứng thú với con trai. (Lucia)

Một câu trả lời nhẹ nhàng là tốt nhất ha. Cơ mà sao cậu ta trông như muốn nhảy cầu thế nhỉ? Vợ ngài Bago đang bận dỗ cậu ta. Sao lạ vậy ta, mình nhớ là câu từ chối nhẹ nhàng lắm mà.

Sau vài câu chào nhau giữa cha tôi và ngài Bago thì gia đình tôi cùng nhau vào xe ngựa và quay trở về thủ đô. À, tặng cho Kiryu và Higo một thứ gì đó để xin lỗi vì đã làm cho Kiryu bị thương nặng đến thế đi ha. Umm, cái nào thì hợp nhỉ... Đá năng lực này được đấy. Trong game thì nó chỉ giúp thú nuôi mạnh hơn chút xíu thôi nên không ảnh hưởng gì đâu ha. Còn công dụng ở thế giới này thì tôi không biết. Thẩm định thì chỉ cho biết rằng nó sẽ tăng sức mạnh của quái vật. Maa, chắc không khác với game lắm đâu. Tôi gọi Higo:

-Higo-kun! (Lucia)

-Có chuyện gì sao? (Higo)

Cậu ta đáp lời tôi mà hai mắt đỏ hoe. Xin lỗi rồi mà. Tôi ném viên đá về phía cậu ấy và được cậu ấy bắt lại.

-Đưa nó cho Kiryu. Viên đá đó sẽ giúp Kiryu mạnh hơn. Tạm biệt nha. (Lucia)
Xong việc, tôi trở vào xe ngựa. Chiếc xe ngựa bắt đầu xuất phát, nhằm thủ đô thẳng tiến.
_________________________
(Góc nhìn thứ 3)

Tái sinh ở thế giới khác với hệ thống của gameNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ