Nn, ngủ ngon ghê! Tôi mở mắt ra, và thứ đầu tiên tôi nhận ra là tôi đang ở trong một căn phòng lạ hoắc. Não tôi dần hoạt động để nhớ lại lí do tôi ở đây. Phải rồi, tôi đã đến Bedon để nói chuyện với cha mẹ Mimiko mà nhỉ. Tôi chợt nhớ ra việc tối hôm qua, và lập tức lật tấm chăn lên và nhìn vào bên trong. Umm, quần áo vẫn còn nguyên trên người, mọi thứ vẫn còn sạch sẽ. Có vẻ như tôi đã an toàn vào tối qua.
Giờ tôi mới nhận ra hoàn cảnh của mình. Tôi đang ở trên giường trong phòng của Mimiko, và chị ấy thì đang ôm chặt tôi từ phía sau. Hai thứ to lớn và mềm mại đang ấn vào lưng tôi. Của chị ấy ở D cup đó. Cảm giác rất tuyệt đó nha. Thân nhiệt của chị ấy khá cao, nên tôi cảm thấy ấm áp. Maa, nằm như thế này một lúc nữa thì chắc tôi lại ngủ quên mất. Phải dậy thôi!
- Mimiko, dậy đi nào. Trời sáng rồi kìa. (Lucia)
- Nn, 5 phút nữa nha... (Mimiko)
Khuôn mặt Mimiko lúc này đáng yêu quá đi mất. Thôi chết, cứ thế này thì tôi không nỡ đánh thức chị ấy mất thôi. Tôi chú ý tới đôi tai đang cụp xuống của chị ấy. Tôi muốn chạm vào chúng, nhưng chưa xin phép... Mà thôi, chị ấy đang ngủ mà, chắc không sao đâu ha.
Tôi đưa tay lên đôi tai đó. Đặt bàn tay ở bên ngoài, sau đó đưa ngón cái vào bên trong và xoa nhẹ. Mimiko lập tức tỉnh dậy, và phản ứng của chị ấy là...
- Nyah~! (Mimiko)
Chị ấy kêu một tiếng khá lớn và nhảy ra xa, đến sát mép giường luôn. Hai tay Mimiko đưa lên che đi đôi tai, còn đuôi thì dựng đứng. Chị ấy tỉnh ngủ luôn rồi kìa. Mà khuôn mặt kia trông thú vị thật đó.
- Em... Em vừa chạm vào à? (Mimiko)
- Đúng là thế... Mà phản ứng của chị trông thú vị ghê đó. (Lucia)
- Tất nhiên rồi! Tộc của chị thì tai và đuôi là thứ cực kì nhạy cảm luôn đó! (Mimiko)
- Hể~. Giờ em mới biết đó. Thú vị thật nha. Mà thôi, giờ chị cũng dậy đi, trễ mất bây giờ đó. (Lucia)
- Dậy liền đây~. (Mimiko)
Tôi cùng chị ấy thay đồ. Tất nhiên là tôi đã tìm một góc khuất, dùng ma pháp để ẩn thân và bắt Mimiko quay lưng lại. Tôi không muốn việc tối ngày hôm qua lặp lại đâu!
Sau khi thay đồ, tôi và Mimiko đi ăn sáng. Chúng tôi đến vừa đúng giờ luôn. Bữa sáng khá là sáng trọng, đúng là hoàng tộc có khác.
- Tối qua thế nào hả Lucy-chan. (Tira)
Mẹ của Mimiko hỏi và cười khúc khích. Ánh mắt của Haruko và Sofia dán luôn vào chúng tôi.
- Suýt nữa thì có chuyện đó, nhưng may mà Mimiko đã chịu dừng lại. (Lucia)
Mặt tôi nóng lên khi nói những lời đấy. Xấu hổ lắm luôn đó! Sau bữa sáng thì Sofia và Haruko dắt theo Mimiko đến chỗ nào đó, và khi trở lại thì mặt Mimiko trông khá là thảm với hai bên má đỏ chót, trông như là bị ai đó nhéo rất mạnh ấy. Lúc tôi hỏi thì chẳng có ai trả lời cho tôi cả. Hai người đã làm gì Haruko thế?
- Em có muốn đi tham quan thủ đô không? (Mimiko)
Hmm, đi tham quan thủ đô hả? Nghe có vẻ khá hay. Dù sao thì đi tham quan nơi mới tới lần đầu thì cũng là điều đương nhiên thôi nhỉ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Tái sinh ở thế giới khác với hệ thống của game
Viễn tưởngVũ Hoàng Minh, một học sinh lớp 10, trong một buổi đi chơi với trường đã hi sinh với lí do: Phá công cụ kích hoạt bom của khủng bố để cứu mọi người. Vì chiến công đó, cậu đã được tái sinh sáng thế giới của kiếm và ma thuật. Đây là câu chuyện về cuộc...