CHAPTER LIX.
( A/N: Naiiyak talaga ko dahil malapit na siyang matapos. Shetue.😫🤧😭 Mamimiss ko yung kalandian ng mag-asawang 'to🤧😫 )
A/N: Havanna on the multimedia.
**
NAKADUNGAW AKO SA labas ng bintana at pinapanood ang mga anak kong naglalaro sa may hardin. Panandalian muna kaming namamalagi rito sa bahay nila Mommy at Daddy.
Wala si Zhayden, pumunta siya sa Island Resort para tignan yung problema.
Pinapanood ko ngayon ang mga anak kong masiglang-masigla sa paglalaro. Kasama nila sila Mommy at Daddy sa paglalaro. Bahagya akong natawa nang huminto ang Lolo nila sa paghabol kay Fhay, hinawakan nito ang tuhod niya habang hinihingal.
"Matanda ka na kasi, Dad. Tignan mo, sumasakit na yung tuhod mo." Rinig kong komento ni Mommy kay Daddy tsaka natawa. Sumang-ayon naman yung mga bata kaya natawa na din ako.
"Sinong matanda, ha? Malakas pa ang Lolo, diba? Mga apo?" Tanong ni Daddy mga bata, mabilis naman silang umiling kaya hinabol sila ni Daddy.
Nakakatuwa. Nakakatuwa dahil hindi ko kailanman naisip na magiging ganito ulit kami kasaya at kakumpleto. Madami na kaming pinagdaanang problema, pero sa huli, mabubuo at mabubuo pala kami.
Nagulat ako nang biglang may yumakap saakin mula sa likod. Kung hindi ko pa naamoy ang pabango ng gago ay malamang nasipa ko siya.
Pinulupot niya sa tiyan ko ang mga braso niya, habang nakapatong sa balikat ko ang baba niya.
"How was your day?" Tanong niya habang nakatingin sa labas. Sumandal naman ako sa katawan niya at siniksik ko ang ulo ko sa leeg niya.
"It's fine. How about you? How's the Island Resort?" Sagot ko pabalik at pinagsiklop ang mga daliri namin.
"It's fine, too, especially that you're here. About the Island Resort, the problem was solved already. No need to worry." Aniya ng may mababang boses. Hinarap ko naman siya.
He look stressed. His polo is messy, same with his hair.
"Are you sure, you're fine? You look stressed." Nag-aalalang tanong ko. "Do you need help?" Nag-aalala talaga ako.
Mabilis siyang umiling at humugot ng malalim na hininga.
"No. I'm really fine." Pangungumbinsi niya saakin pero hindi ako kumbinsido. "Lambingin mo lang ako, ayos na." Nakangiting sabi niya. Ayan nanaman siya sa kalandian niya. Pero hindi ko na siya kokontrahin, kung iyon ang makakatanggal sa pagod niya, edi sige.
"Okay, then. What do you want me to do?" Nakalabing sagot ko.
"Make love with me, honey." Malanding bulong niya. Narakaramdam naman ako ng kakaibang kiliti sa bandang puson ko.
"B-But, your parents are here. Our children are here."
"They're gone. I told them to go to the Mall, and have fun."
"Ano?! Pinaalis mo sila?! Sira ka talaga!" Kunyare galit na sabi ko, kahit ang totoo ang naeexcite ako. Ugh. Buntis na ako't lahat, nakukuha ko pang lumandi. Lumandi sa asawa ko. Ikaw ba naman yung magkaroon ng nakakaakit na asawa.
"Mmm. Today is our quality time, so, let's enjoy it, hon." Nakangising aniya. Agad naman akong natawa.
Nagulat nalang ako nang halikan niya ako sa labi. Hinapit niya ako palapit sakanya. Agad ko namang tinugon ang mga halik niya at ipinikit ko ang mga mata ko. Hinuli niya ang kamay ko at ipinatong iyon sa batok niya.
BINABASA MO ANG
My Seductive Ex-Husband ( Complete ) [ Under Editing ]
RomanceHighestRankAchieved: [NotUpdated] #2inHusbandOutOf1.73Kstories ( 11-29-18 ) #1inHoneyOutOf192stories ( 07-16-19 ) | R18 | Mature Content | She was once his very attractive, beautiful, loving and amusing wife, every man would want to have. He was o...