CHAPTER XXXVIII.
( A/N: Belated happy birthday, Peppsss🎂 Iluluto namin yung pancit kapag sinipag. HEHE! Magkakambak na ako, mwehehe. 😂 )
**
IT WAS ALREADY LATE when I woke up. Napatingin ako sa orasan at halos alas-otso na.
Tumayo ako at hinawi yung kurtina. Bahagya akong nakaramdam ng panghihina kaya pabagsak akong humiga sa kama. Tumagilid ako at tumingin sa labas. It was very calm. May mga ibong nagliliparan sa gitna ng dagat, at ang mahinang pag-alon ng tubig ay nakakakalma.
Bumukas ang pintuan pero nanatili akong nakatagilid at hinahaplos yung comforter.
"Hon. Hey. Get up, breakfast is ready." Aniya pero hindi ko siya pinapansin. Kausapin mo sarili mo, bwiset. Haha.
Hindi pa rin ako umiimik kaya siya na ang humila saakin para makaupo. Sumandal ako sa headboard ng kama at walang gana siyang tinitigan.
Ngumiti siya at pinatong yung tray ng pagkain sa kama. Susubuan pa niya sana ako pero inagaw ko sakanya yung kutsara at pinakain ko na yung sarili ko.
**
TAGAKTAK ANG PAWIS ko sa noo at halos mapunit na ang labi ko kakangiti. Ngayon ang ika-unang araw namin dito sa Resort para sa magaganap na launching. Wala akong ibang ginagawa kundi i-entertain ang mga bisitang inimbitahan para sa espesyal na araw na ito. Ang ilan sakanila ay handa ng sumisid sa dagat dahil sa kanilang mga kasuotan.
Tch. Nakasuot ako ng office attire, wala akong balak na mag-bikini o kaya ay two piece.
Anyways. Nagsimula ang pagbubukas sa misa kung saan ay may pa-Holy Water si Father. Pagkatapos ay Ribbon Cutting na! Ang bwisit na gago, ginawa pa akong escort niya. Bwiset, hiyang-hiya tuloy ako habang nakatingin sa madaming tao! Palakpakan naman ang lahat ng tuluyang magunting yung ribbon. And there, El Perdòn is officially open! It's other name in english is: Zhayna's Hotel and Island Resort.
They even blessed and finally open some of their properties, like the Five Star Hotel, Mini-Cafè's, Cabins, Restaurants, Mountain Lodge, and many more.
**
"VANNA. HINDI KA NAIINITAN jan sa suot mo?" Kapagkuwan ay tanong ni Peppa.
Napatingin naman ako sa suot kong fitted slacks at blazers.
Marahas akong napabuga ng hangin at napairap. Anong mali sa suot ko? Duh.
Wala kaming ibang ginawa ni Peppa kundi ang maglakad sa ilalim ng mainit na panahon. Kung anu-anong kalandian ang kinukwento niya saakin habang naglalakad kami kaya naririndi yung tenga ko. Baliw na babae.
After that, we had a dinner party with some visitors at mga bussinessman na gustong mag-invest sa kompanya ng gago. Wala ang gagong Chua na yun, he's roting somewhere in hell. Ako na rin ang consultant ng gago ng kanina. Tch.
Pagkatapos ng dinner ay umalis agad ako at pumasok sa Cabin ko. Ayokong matulog sa hotel room ko dahil naiingayan ako kay Peppa na makikitulog daw sana saakin.
Inalis ko lahat ng suot ko at nagsuot ng roba tsaka pumasok sa banyo para maligo. Mabilis akong natapos dahil gusto ko ng matulog. Aminin ko man o hindi, napagod ako ngayong araw.
Umupo ako sa kama at nagpahid ng cream sa katawan ko. Nagulat nalang ako nang may mainit na brasong pumulupot sa beywang ko! Tinignan ko kung sino yun at namilog ang mata ko sa gulst. He's giving me soft kisses and I can't help but to moan! Pero nilabanan ko iyon.
BINABASA MO ANG
My Seductive Ex-Husband ( Complete ) [ Under Editing ]
RomansaHighestRankAchieved: [NotUpdated] #2inHusbandOutOf1.73Kstories ( 11-29-18 ) #1inHoneyOutOf192stories ( 07-16-19 ) | R18 | Mature Content | She was once his very attractive, beautiful, loving and amusing wife, every man would want to have. He was o...