CHAPTER LI.
( A/N: Sorry ng hard at walang update. Nasira po kasi yung cellphone ko? Mian! Kahapon sana 'tong UD na 'to kaso naubusan ako ng load. Sorry naaa.😂🙈 PS. I puyat for this.🤧 )
**
TODAY IS Hershlle's birthday, debut to be exactly. She invited us so we'll be going, ofcourse.
I'm not feeling that well but I don't want to miss my sister's debut. Noong mga nakaraan kasi eh isa hanggang tatlong beses akong sumuka sa isang araw. I've been craving for weird foods. I've been also feeling weird lately, and I don't think it's normal. I have a bad feeling about it, and I don't like it. Huli kong naramdaman ang mga ito limang taon na ang nakalipas. Still, I'm not sure about it. I'll do a check-up and a test after this day. Besides, we just did it once, so it's impossible, really impossible.
"Hon, baka malunod ka sa lalim ng iniisip mo."
A voice stopped me from over thinking. I frowned at him and continue fixing the bedsheet and comforter.
"Tch. I'm just thinking about my sister's birthday. I'm feeling excited and nervous at the same time." Pangungumbinsi ko sakanya. Baka madulas ako at masabi ko sakanya yung iniisip ko, delikado.
Pabagsak siyang umupo sa kama dahilan para manlaki ang mga mata ko. Halos isang oras ko iyong inayos tapos isang segundo, wala na, magulo na, finish na.
"Hey! Umalis ka jan!" Pagtataboy ko sakanya pero ngumiwi lang siya at hinawakan ako sa pulsohan tsaka hinila papunta sa tabi niya, dahilan para maging iba nanaman ang tibok ng puso ko.
"Come on, hon. I missed you. Don't mind the bedsheet and comforter, I can manage them. But, I can't manage myself missing you." Aniya.
Umayos siya ng higa at niyakap ako sa may beywang habang ako ay nakasandal sa headboard. Sumubsob siya sa tiyan ko habang nakapikit ang mga mata. Napasinghap naman ako nang pinasok niya ang isa niyang kamay sa loob ng t-shirt ko.
"Zhayden!" Awat ko sakanya pero humagikgik lang siya na parang babae! Damn!
Nagpasalamat naman ako nang alisin niya ang kamay niya doon at bumalik sa pagkakayakap sa beywang ko.
Narinig ko ang mahina niyang paghilik sinyales na nakatulog siya. Dahan-dahan kong sinuklay yung buhok niya habang nag-hu-hum. Pero hindi iyon nagtagal dahil dahan-dahan kong inalis ang pagkakayakap niya sa beywang ko at maingat siyang inihiga sa kama. Kung lately ay nagiging weirdo ako. Ang gago naman, nagiging antukin, lately. Baka pagod lang.
Kinumutan ko siya at inayos ang unan niya tsaka nagtungo sa kusina para maghanda ng tanghalian. Mamayang gabi pa yung party ni Hershlle kaya marami kaming oras para maghanda.
Nang matapos akong magluto ay binangon ko ang gago para makakain na kami. Ang alam ko ay mayroon pa siyang dadaluhang meeting, pero isang oras lang ata iyon kay matatapos agad. Nang matapos kaming kumain ay umalis na nga ang gago, habang ako ay nagtungo sa Mall para mamili ng isusuot ko mamaya. I don't have any elegant dress so I need to buy. I will also buy gift for Hershlle and things for my kids. I'll visit them also. They're recently renting an apartment. Jhenno is the one who's taking care of them.
Simpleng dress lang ang napili ko. Simple yet elegant. Hindi ko alam ang mga interes ni Hershlle kaya simple ngunit makabuluhang necklace ang binigay ko. The necklace has a ruby stone on it so it's quiet expensive, yet beautiful and worth it. Hershlle likes color red, and gems.
Bumili rin ako ng mga pagkain at laruan para sa mga bata. Pagkatapos kong mamili ay sa apartment na tinutuluyan nina Jhenno ako dumiretso. Maayos naman yung lugar, walang masyadong alikabok at malinis sa labas. Jhayden's heart is very sensitive that is why we need to be very careful. Kung pwede nga lang na dalhin ko sila sa unit ko, eh. But, I cant't, for now.
BINABASA MO ANG
My Seductive Ex-Husband ( Complete ) [ Under Editing ]
RomansaHighestRankAchieved: [NotUpdated] #2inHusbandOutOf1.73Kstories ( 11-29-18 ) #1inHoneyOutOf192stories ( 07-16-19 ) | R18 | Mature Content | She was once his very attractive, beautiful, loving and amusing wife, every man would want to have. He was o...