CHAPTERS LII.
( A/N: Openning ng Intramurals namin kahapon kaya walang update. Mian. Vote and comment, pleasue? )
A/N: Havanna on the multimedia👆
**
"HAPPY BIRTHDAY, HERSHLLE." Masayang bati ko kay Hershlle. Nilalagyan pa nila siya ng make-up pero pinuntahan ko na siya sa kwarto niya.
"Thank you, Unnie." Nakangiting aniya. She really looks gorgeous and stunning.
"I'll go outside, now. Hihintayin ka namin sa baba. Happy birthday, again."
"Sige, Unnie."
Ngumiti ako at sinenyasan siyang lalabas na ako ng kwarto niya, tumango naman siya.
Nagtungo ako sa garden at hinanap ang gago. Nakita ko siya sa isang table, kasama yung apat. May mga higad nakikipagharutan sakanila kaya agad nag-init ang dugo ko. This is a birthday party, you people! This is not a bar!
Taas noo akong naglakad at kalmado silang nilapitan. Tinaasan ko naman ng kilay yung higad nakakapit sa gago. Habang yung lima ay nagsisimula nang mamutla. Nakita ko pa kung paano paalisin ni Milo yung higad na nakakapit sakanya pero ayaw nung higad umalis.
"I wasn't inform that there are SNAKES in my sister's birthday party." Kalmado ngunit may diin na ani ko.
"Hon/Havanna/Nana/Vanna.."
"Stay away from them or else, I'll kick you out of OUR house."
Nakita ko paanong mairita yung mga babae pero umalis naman sila. Tch.
"Bye, baby!" Ani pa ni Ruzzel dahilan para paikutin ko ang eyeballs ko.
"Ruzzel!" Bulyaw nong apat.
Bumaling ang tingin ko sa mga gago na naka-puppy eyes. Cute but they're not dog.
"Tch. Kung mambababae kayo, 'wag naman sa harap ko at huwag namang yung mga bata. Child abuse kayo."
"Edi pwede kaming mambabae kapag nakatalikod ka?" Ani Ruzzel. Sinapok naman siya ni Milo.
"Pilosopo!"
"Bakit? Yun ang sabi ni Havanna, edi dapat tumalikod nalang siya----"
Natigil siya pagsasalita nang biglang mamatay ang ilaw. Naramdaman ko naman ang pagkapit saakin ng gago pero tinabig ko yung braso niya. Galit pa rin ako.
"Honey.."
"Para kang bakla!" Mahinang singhal ko.
Maya-maya ay bumukas ang ilaw at naroon ang spotlight sa ginawa nilang hagdanan patungo sa flatform na may makulay sa disenyo.
Agad akong namangha nang tumutok ang spotlight sa emcee. Madaming sinabing kung ano-ano yung emcee pero hindi ko naiintindiham dahil excited akong bumaba si Hershlle!
"And, let us all welcome the debutant on her very stunning look!" Ani emcee at tumutok na ang spotling kay Hershlle na dahan-dahang naglalakad pababa. Palakpakan naman ang lahat, isa na ako doon. My sister's is stunning!
Nang makarating sa flatform ay ngumiti ito, lalo tuloy bumagay sakanya ang kumikinang niyang damit.
When it's already the time for her eighteenth roses, I got very excited. Sino kaya?!
Dad was her first rose. Second was kuya Harley.
Magsimula sa ikatlo hanggang sa ika-labing tatlo ay mga kaibigan niya at ilang kakilala. I was really shock when her fourteenth roses was Ruzzel. Her fifthteenth roses was Milo. Her sixteenth roses was Colton. Her seventeenth roses was Zhayden.
BINABASA MO ANG
My Seductive Ex-Husband ( Complete ) [ Under Editing ]
RomansaHighestRankAchieved: [NotUpdated] #2inHusbandOutOf1.73Kstories ( 11-29-18 ) #1inHoneyOutOf192stories ( 07-16-19 ) | R18 | Mature Content | She was once his very attractive, beautiful, loving and amusing wife, every man would want to have. He was o...