A P P R E C I A T I O N

4.9K 68 2
                                    

Madramang author is here,

Hindi ko na patatagalin pa.

Una sa lahat, maraming salamat. Salamat, salamat, salamat. Salamat sa lahat ng sumuporta sa trashy/basura na kwentong ito. Even if I didn't reach your expectations that much, you still read and support this cliché story.

After 7Months. June to January. Natapos ko rin.

Madaming naging hindrance sa kwentong ito;

Una, noong naapektuhan kami ng Bagyong Ompong dito sa lugar namin.

Pangalawa, natambakan ako ng school works dahil sa bagyo.

Pangatlo, naging busy ako sa training, due to being an athlete.

Panglima, naging busy ako sa school news paper namin, due to I'm a writter on it, under Feature section. Tapos naki-compete pa kami ng halos ilang araw.

Pang-amin, Intramurals namin, eh may laro pa ako.

Panghuli, nasira yung cellphone ko, isang linggo pa ang lumipas bago ako nabilhan ng bago, isang linggo ang nasayang.

Dagdag niyo pa yung pagiging tamad ko kung minsan, wala eh, napapagod ako sa klase.

Iyan yung mga naging dahilan bakit hindi ako nakaupdate. Pasensya na!

SALAMAT NG HARD. THANK YOU SO MUCH! Lalo na sa mga voters at commentors, hindi-hindi ko kayo makakalimutan! Sa mga silent readers jan, hello sainyo! Sana ay patuloy niyo pa rin akong suportahan sa mga susunod kong kwento. Salamat din sayo Peepppppsss! Iwabyu!

Saranghae. Kamsahamnida! ✨

See you in my next story!

P.S. Feel free to ask me something. Kahit anong tanong, basta may sense! Feel free also to express your thoughts. Negative man o positive. Buong puso kong tatanggapin.

- rubbies💜

-Zhayden and Havanna, signing off.

-rubbykim 🥀 itlog ni Baekhyun🥚

L-1485

My Seductive Ex-Husband ( Complete ) [ Under Editing ]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon