Mơ màng tình giấc, Dương thấy đầu hơi choáng. Cô đang nằm trên một chiếc giường lớn cực kì êm ái, trước mắt cô là một chiếc đèn treo chính giữa. Những gì cô thấy được đó là cô đang ở trog một căn phòng lớn và nó không phải là căn nhà trọ cũ cô đang ở.Dương giật mình ngồi bật dậy, cô đã hoàn toàn tỉnh táo. Đây là đâu? tại sao cô lại ở đây?
Dương cố nhớ lại, nhưng không thể. Cổ tay bị trầy đã được băng lại cẩn thận, phía dưới mắt cá chân cũng được quấn một lớp băng, và trên ngời cô cũng mặc một bộ quần áo mới. Chuyện gì đã sảy ra?
Cạch
Một người phụ nữ trung niên khoảng 60 tuổi bước vào.
"Cô dậy rồi à?"- bà ấy có vẻ vui khi nhìn thấy Dương. Trên tay là chiếc balo và bộ quần áo tối qua cô mặc.
Dương trố mắt nhìn, sao quần áo của cô lại ở chỗ bà ấy.
"Dì ơi, đây là đâu? sao cháu lại ở đây"- Bấy giờ Dương mới lên tiếng. Cô run run chỉ vào bộ quần áo trên tay bà ấy:"còn quần áo của cháu nữa?"
Bà ấy đặt quần áo của cô lên giường mỉm cười:"Hôm qua cậu Phong đưa cô về, nhưng lúc đấy cô đã bất tỉnh"
Nhưng khoan đã, cậu Phong mà bà ấy nói là ai?
Cái tên ngày nghe quen quen.
Chẳng lẽ là người mà chiều hôm qua đã đụng cô ư? cũng chính là người cô gặp ở trung tâm?
"À, cậu ấy đã đến trường từ sớm. Cậu ấy còn dặn cô xuống nhà ăn sáng rồi sẽ có người trở cô về nhà"
Như sực nhớ ra điều gì đó, cô vội vả tìm điện thoại.
10:30
Thôi chết rồi, đã muộn mất hai tiết pháp luật.
Dương cuống cuồng dời khỏi giường.
"Dì ơi, cháu đến trường luôn đây, cháu không ăn sáng nữa đâu"
"Cô đợi chút, để tôi gọi tài xế đưa cô đi học"
"cháu cảm ơn"
Thoáng cái đã đến khuôn viên trường, vẫn là những gương mặt đầy tự tin, một số thì bước đi khá vội vả để kịp giờ học.
Một số ngồi trên ghế đá với các màu giọng khác nhau đén từ khắp mọi nơi trên đất nước. Nhưng cuộc trò chuyện khác nhau được vang lên làm náo nhiệt bầu không khí vốn khá nghiêm trang khi được bọc kĩ bới những quy định khắt khe của Blue Castle.
Không khó để nhận ra một cô gái có thân hình khá gầy mặc một chiếc quần jean, chiếc áo phông xanh nhạt có phần rộng thùng thình. Mái tóc đen dài được buộc cao để lộ cái cổ cao trên một làn da trắng.
Cô đang rất vội để đến kịp giờ học tiếp theo.
Cũng may vừa kịp lúc, Dương chọn đi cửa sau vào hội trường để tránh gây sự chú ý. Cô ngồi ở góc khuất ngay cạnh lối ra vào.
Triết Học là bộ môn nghiên cứu về những vấn đề chung và cơ bản của , và vị trí của con người trong thế giới quan . Triết học được phân biệt với những môn khác bằng cách thức mà nó giải quyết những vấn đề trên, đó là ở tính phê phán, phương pháp tiếp cận có hệ thống chung nhất và sự phụ thuộc của nó vào tính duy lý trong việc lập luận.
YOU ARE READING
Bên anh một lần nữa
RomanceGia đình phá sản, ba tự tử trong nhà giam vì tủi nhục uất ức, cô gái nhỏ trắng tay sau một đêm. Mang cái mác con gái của kẻ giết người, cô bỏ xứ đến một thành phố xa lạ bắt đầu cuộc sống mới. Nguyệt Dương nhập học tại Blue Castle, học viện hoàng gia...