Living in the Past 36
Chapter 36: Go Back to Winsoul Palace
Written by: RIP
~~~~~Keisha POV
"Lil sis, gising na."
"5 minutes pa po please."
"Lil sis..."
"Ako na gigising sa kanya."
"Woi"
"5 minutes pa nga--"
"Gigising ka o hahalikan kita?"
"Halikan mama mo, buti sana kung si Six ka"
"So crush mo ko?"
"Hindi"
"Bumangon ka na jan."
"Tawagin mo muna si Six."
"Ako to."
"Sino ka ba?"
"Si Six.."
0_0
Napa balikwas ako ng bangon saka napatingin sa gumigising sa akin. Si Six! Si Six na gwapo na masungit pero gwapo!Ngumisi siya.
Eto nanaman po tayo sa pamatay niyang ngisi!"Good morning." Bati niya at ngumiti.
"G-good morning" bati ko.
"Bumangon ka na at mag ayus, kakain na sa labas." Sabi niya.
"T-teka" tigil ko ng akmang aalis sya. Tumingin siya sakin.
"Si... Yuta este Widow nakita mo?" Tanong ko. Agad na nag bago ang expression niya at sumama ang timpla ng mukha.
"Mukha ba akong hanapan ng mga unggoy?" Malamig niyang tanong dahilan para mapalunok ako.
"Tinatanong ko lang naman kasi baka--"
"Tss"
Nag pout ako ng bigla akong tignan ni Six ng masama. Hmp! Hayop kang lalaki ka! Pasalamat ka crush kita kahit nag kakasala na ako kay Yuta, kung di ka lang maputi baka nasupalpal ko na itong unan ko sayo. Bwisit na masungit na lalaking to tinalo pa si Yuta sa kasungitan.
"Tumayo ka na jan." Sabi ulit ni Six dahilan para tignan ko siya at taasan ng kilay.
"Sino ka naman para sundin ko? Si Yuta Este si Widow lang makakapag paalis sakin isa pa si Widow lang ang susundin ko. Buti sana kung gwapo ka wala ka pa nga sa kalahati ni Yuta este ni Widow." Sabi ko at pabulong na sina ang huling salita.
"Tatayo ka o hahalikan kita?" Pananakot niya.
"At talagang tinatakot mo ko?" Tanong ko sa kanya. Ngumisi siya at lumapit sa pwesto ko dahilan para kabahan ako.
Yuta!!!! Nasan ka?!!
"Madali akong kausap Cinry..." Sabi ni Six at tinignan ang mga labi ko dahilan para agad ko itong takpan.
BINABASA MO ANG
Living in the Past (Book 4)
Fantasy|COMPLETE| Goblin Sequel MOON SERIES 4 Book 4 Book 1 MOONLIGHT ACADEMY BOOK 2 WINSOUL KINGDOM BOOK 3 GOBLIN Libro Ng Propesiya: '" iisang armas ang tumapos sa buhay ng dalawang nilalang Nilalang na mahal na mahal ang isa't isa Hindi man nila nas...