Special Chapter

1.1K 35 15
                                    

Mahal ko kayong mga Bibeh ko kaya may special chapter hakhak lovelats! ~RIP

~~~

Moon POV

"Woi! Dalian niyo! Nag sisimula na oh!" Sigaw ni Star habang naka tingin sa mahiwagang kawa.

"Lumalakad na papasok si Keisha!" Dagdag naman ni Zero.

"Ang ganda ko talaga, este ni Keisha pala" sabi naman ni Cinry.

"Ina dalian mo tignan mo dali ang haba ng suot ni Keisha na gown!" Sabi naman ni Keana, ang panganay namin ni Thunder na nasawi noing pinag bubuntis ko siya. Ang totoo niyan lalaki siya pero pang babae ang pangalan niya kaya naman tinatawag siya ng lahat dito na  Luiz.

"Pag masdan niyo kong gano kamahal nila Keisha at Yuta ang isa't isa." Sabu ni Shadow.

"Ang gwapo ko talaga." Umiiling iling na sabi ni Widow kaya natawa kami.

"Bagay sila no" sabi ni Rain

"Hmm parang kami lang ni Cinry." Dagdag ni Widow at kinindatan si Cinry napa iling iling kami at pinagmasdan ang mga kaganapan sa kasal nila Yuta at Keisha.

"Umiiyak si Yuta." Sabi ko.

"Bakit ba kayong mga lalaki pag nasa harap ng altar eh naiiyak habang tinitignan ang lumalakad niyong asawa?" Tanong ni Dove

"Malamang tears of joy nag aral ka ba talaga?" Pang aasar ni Star kay Dove.

"Oh tama na yan baka mamaya magkasakitan pa kayo." Sabi ko at pinag masdan sila Yuta at Keisha  Malapit na si Keisha sa gawi ni Yuta. Naka ngiti at naluluhang sinalubong ni Yuta si Keisha.

"Naalala ko yung mga panahon na ganito kami ni Thunder." Bigla kong sabi.

"Ah aray" napa tingin kami kila Shadow at Zero na parehas na naka hawak sa dibdib nila.

"Double kill" komento ni Voltz at ngumisi.

"Ayus na sana eh, hindi naman kami nasaktan sa sinabi mo Moon saktong sakit lang." Sabi ni Zero at natawa kaming lahat.

"Biruin mong si Thunder makakatuluyan mo, nandito naman ako nong kailangan mo ko." Natatawang sabi ni Shadow.

"Oh wag niyo na ngang ibalik ang nakaraan mag tro-tropa tayo dito para namang mga sira to." Komento ni Dove

"Si Moon kasi eh kung nag pagupit ka kasi ng buhok, masyado ng mahaba. Biruin mong dalawang lalaki ang dumaan sa buhay mo bago mo nakilala ang forever mo." Natatawang sabi ni Rain

"Ayan na kaharap na nila yung pari!" Sabi ni Cinry.

"Lakasan niyo nga yung volume!" Sigaw ni Star.

"Gaga walang volume yan" sabi ni Rain at binatukan si Star.

"Aray! Sadingtang ulan." Sabi Star at inirapan si Rain.

"Bakla" sabi naman ni Rain

"Ang ingay niyo." Malamig na sabi ni Widow.

"Sorry ah!" Sabay na sigaw ni Star at Rain kay Widow. Napa iling kami at pinanuod ang kaganapan sa ibaba.

Napa ngiti ako dahil sa wakas ay naging payapa na din sila Yuta at Keisha ngayun ay ganap na silang mag asawa.

"Wahhh Widow sana ganyan din tayo." Sabi ni Cinry.

"Paalam ka sa mamo mo papakasalan kita bukas " sabi ni Widow.

Living in the Past (Book 4)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon