Cover by: Joshua Villato
PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
The Last Pogi
AiTenshi
Jan 6, 2019
Ang aking tuhod ay nang hina at ang aking braso ay parang unti unting nawawalan ng lakas. "G-Gomer, bakit? Ano ba a-ng na-nangyayari?" ang nauutal kong tanong habang marahang nabubuwal sa kanyang harapan.
"Ako ang bahala sa iyo. Huwag kang mag alala." ang bulong niya sabay buhat sa akin na parang isang kinabang palay.
Namalayan ko na lamang na binuhat niya ako papanhik sa aking kwarto at isinara niya ang pintuan nito.
Part 8
Ramdam na ramdam ko ang matinding pang hihina ng aking katawan, ang aking ulo ay parang walang laman, umiikot ang aking paningin at kusang bumibigat ang talukap ng aking mga mata.
Naramdaman ko nalang na inalis ni Gomer ang aking saplot sa katawan, pinunit niya ang aking damit at winasak ang aking suot na salawal. Pumatong siya sa akin at siniil ako ng halik.
Itinulak ko ang kanyang dibdib pero wala na akong lakas kaya naman inaalis lang niya ang aking kamay at tinatakpan ang aking bibig para hindi ako makasigaw ng maayos. "Ako muna ang mauuna sa iyo bago si Bam! Tang ina mo, lalandi ka lang sa karibal ko pa! Bubutasin kita ngayon. Akin ka naintindihan mo ba?!" ang wika niya sabay siil ng halik sa aking leeg.
Para siyang isang mabangis na hayop kung sumunggap sa aking katawan. Wari'y nilukuban siya ng masamang espiritu kaya parang wala na rin ito sa sarili.
Makalipas ang ilang sandaling pag halik sa aking katawan ay tumayo siya at inalis ang kanyang pang ibabang saplot. Dito ay tumambad sa aking harapan ang kanyang kahubadan, putok ang dibdib, may abs at makinis ang buong katawan. Ang kanyang ari ay tayong tayo at halatang inahit ang buhok sa taas nito.
Pumwesto siya sa aking harapan at ibinukas ang aking bibig. Dahil wala na akong lakas ay hindi na ako nakalaban pa, pati ang aking panga ay para nawalan ng enerhiya. Hinawakan niya ang aking baba at dito ay marahan niya ipasok ang mala makopang ulo ng kanyang ari sa aking bibig. Makinis ito at walang kasabit sabit, swabe kumbaga, malaki at parang mapupuno agad ang aking bunganga.
Nag patuloy siya sa pag ulos hanggang sa mag bitiw siya ng isang impit na ungol dulot ng kakaibang sensasyon sa aking bibig. "ahh shit, ang init ng bibig mo!" ang usal niya at dito ay inilabas masok niya ang aking mala saging na ari sa aking bibig.
BINABASA MO ANG
The Last Pogi (BXB 2019)
RomanceAt ngayong 2019, malugod kong inihahandog sa inyo ang pinaka huling miyembro ng grupo. Si Gorien Merrick Raval "Gomer" ang tinaguriang "The Last Pogi". Siya pinaka bagong tauhan na tiyak na hahangaan at mamahalin ninyo kaya naman samahan natin siya...