PAUNAWA:
"Hindi lang ikaw ang manunulat sa mundo. Ang ano mang pagkakahawig ng tauhan, lugar at pangyayari sa totoong buhay ay hindi sinasadya ng manunulat. Ang mga nilalaman ng akdang ito ay pawang kathang- isip lamang. Kung hindi mo gusto ang iyong binabasa maaari mong lisanin ang pahinang ito. Maraming salamat po."
The Last Pogi
AiTenshi
Jan 7, 2019
Para akong nakaramdam ng pag kahiya. "Hindi ah, salamat sa pag tulong sa akin. Sige labas kana, mag bibihis na ako."
"Edi mag bihis ka sa harap ko. Ano pa bang itatago mo sa akin? Hindi ako lalabas, gusto ko dito matulog ngayong gabi." ang wika niya sabay alis ng kanyang pang itaas na damit.
Part 10
"Bakit dito ka matutulog? May kwarto ka naman at mas malaki pa. Doon kana!" ang salita ko habang hinihila siya patayo sa silya
"Gusto mo ba doon tayo? Mas malaki yung kama ko. Mas makaka galaw tayo ng mabuti." ang naka ngisi niya sagot
"Basta. Doon kana." pag pupumilit ko sabay hila sa kanyang braso.
Pero hindi ito natinag..
"Aray, wag mo hilahin yung braso ko. Pilay pa iyan. Saka tingnan mo itong mukha ko puro pasa pa. Hindi kaba naawa sa akin? Kailangan ko ng mag aalaga sa akin ngayon. Arekup ang sakit talaga ng buong katawan ko. Nabubog ako ng husto. Areekuppp, ang arrgghhh!" ang daing niya na parang nang hihina na hindi mo mawari pero halatang umaarte lang naman. Pero totoo nga na may pasa ang braso niya at ang ibang parte ng kanyang mukha.
"Ganoon ba? Teka tatawag ako ng nurse o doktor para maitransfer kana sa ospital."
Bumangon ang ulo niya at hinatak ako sa buhok. "Hindi nurse ang kailangan ko."
"Arekup! Anong kailangan mo? Mukha kasing mamatay kana e."
"Ang kailangan ko ay Ikaw. Yung yakap mo, yung pag aalaga mo." ang tugon niya na parang nang hihingalo.
"Pero hindi naman ako caregiver at hindi ka naman matanda para alagaan kita. Mas matikas pa nga ang katawan mo sa akin." ang tugon ko kaya naman napakunot ang kanyang noo sa pag basag ko ng kanyang trip. "Tang ina, ang slow mo naman e. Hindi mo ba nagets? Nag lalambing ako, yung ibang tao atat na atat makita ang alindog ko samantalang ikaw ay inihahain ko na sa harapan mo pero parang bale wala lang sa iyo! Hindi kaba naakit sa akin? Hindi ba ko gwapo sa paningin mo" ang tanong niya sabay taas ng isang braso sa kanyang batok kaya mas lalo pa siyang sumexy at ang isang kamay naman niya ay hinihimas ang kanyang mala pandesal na tiyan at matipunong dibdib na para bang nang aakit. Ang kanyang mata ay namumungay na para bang libog na libog.
Napatulala nalang ako sa kanyang ginagawa, hindi ko malaman sa aking sarili kung bakit ako kinakahaban ng husto, naeexcite ako at nakakaramdam ng kakaibang init na hindi ko mawari lalo na noong marahan niyang ibaba ang kanyang salawal kasama ang kanyang brief. Ang unang tumambad sa aking paningin ay ang mapulang ulo ng kanyang ari, parang makopa, makinis at may paunang katas. Sa tingin ko ay mukhang kanina pa siya nalilibugan ng husto.
BINABASA MO ANG
The Last Pogi (BXB 2019)
RomanceAt ngayong 2019, malugod kong inihahandog sa inyo ang pinaka huling miyembro ng grupo. Si Gorien Merrick Raval "Gomer" ang tinaguriang "The Last Pogi". Siya pinaka bagong tauhan na tiyak na hahangaan at mamahalin ninyo kaya naman samahan natin siya...