Once again thank you for supporting my story and for cooperating until the end so this it guys. The Epilogue, and after this i will close this story titled 'Flipped'. Thanks again ang enjoy reading it.
-Zexx
Epilogue
She very beautiful.
Yan ang unang naisip ko nang nakita ang babae. I don't know what's gotten into me but that girl is very beautiful.
I was in high school when i admired that girl. I don't know why but i feel something different from her. Something unfamiliar.
"Oops pasensya ka na. Nagmamadali kasi ako e". Sabay ngiti niya ng napakatamis sa akin. Those smiles are very dashing.
He just bump into me and when i was about to get angry at her my anger disappeared. How can she manage to do that?.
I always wonder if whose that girl is.
"Skylla bilisan mo na dahil baka ma late na tayo sa next subject natin". Wika ng kaibigan niya sabay hatak sa kaniya paalis sa harapan ko.
So Skylla is her name. Cute. Wait what?.
I shook my head and shrug that thought then continued walking to my next subject. Habang nagtuturo sa harapan ay lutang ako.
The way she smiles can send shiver down my spines. Ano kaya ang nasa babaeng iyon na nagpapaganito sa akin.
Due to my curiosity i always stalk her. Para na nga akong baliw katitingin sa kaniya galing sa malayo. I just can't get enough of her.
Isang araw ay nasalubong ko siya sa hallway na may matamis na ngiti.
"H-hi!". Nauutal niyang bungad sa akin. Ngingiti na din sana ako kaso lang may kasama siyang lalaki na kaedad niya kaya malamig na tingin lang ang iginawad ko sa kaniya.
"What do you want?". Sabay tingin ko sa aking wrist watch."better make it quick coz i'm going to be late if you don't hurry up". Malamig ang aking tono habang sinabi yon.
"Uhm....." hindi siya makatingin sa akin. Lahat naman siguro ng mga babaeng nagkandarapa sa akin ay hindi makatingin sa aking mata."Sorry ulit sa nangyari noong nagkabanggaan tayo".
Yon ang sinabi niya sa akin. May sasabihin pa sana siya kaso lang hinatak na siya palayo sa akin ng lalaking kasama niya.
Noong araw nayon ay nakaramdam ako ng kirot at galit. Kirot kung saan at galit sa lalaking humatak sa kaniya.
Days have past i am already graduating and may treatment to her was still the same in some other cases. Naawa tuloy ako sa kaniya dahil wala siyang kasalanan tapos yon ang pakikitungo ko sa kaniya.
Every days pass i will always caught her with different boys. Doon na talaga akong lubusan nagalit at doon ko din narealize na gusto ko siya at kapag nakikita ko siyang may kasamang ibang lalaki ay nagseselos ako.
Marami na siyang lalaking na date. Ako naman ay nakikipagsalamuha sa aking mga pinsan na humanap babaeng biktima. Yon yung sabi nila
Marami nadin akong babaeng nakasama pero di ko maiwasang mahulog sa kanila kaya palit ako ng palit ng babae at para narin makalimutan siya pero wala ni isang mas humigit sa kaniya.
Magpaka tatag ka nalang. Yon nalang natatangi mong gawin. Don't show any weakness to her. That is what i always remember.
Pagkatapak ko ng collage ay normal lang naman. Grade 12 palang kasi siya kaya wala pa akong magagawa. Kahit grade 12 siya ay at first year collage ay siya parin ang laman ng utak ko.
BINABASA MO ANG
Flipped (DBS#1) (Published)
Teen Fiction[Darcena Boys Series #1] "Age doesn't matter as long as i will be tied to you"-Ivion. Skylla Vindrell is a girl who can easily get a man by her seductive moves and action. She always does that because she wanted to be noticed by Ivion Haddrick Darce...