Final chapter guys and the next to this is the epilogue. Once again thank you for supporting my story until it's finally finish. Also a very big thank you for all of you for cooperating.
Chapter 30
I do
Habang nakikinig sa guro ay lumulutang ang utak ko sa kahit anong mga bagay. Hindi ako nakapag isip ng matino pero na maintain ko naman ang sarili ko.
Why am i feeling that something is wrong between me and Ivion. Hindi ko alamkung may problema pero sa tingin meron at alam kong hindi niya sasabihin iyon sa akin.
As if ever.
Kilala ko siya. Alam ko kung may tinatago ba siya sa akin. I suddenly wonder why he won't tell me. Masama ba talaga iyon o mabuti?.
Hindi na tuloy ako makakapag focus sa klase namin. I can't focus to anything at all if that thought is keeps on bugging and invading my mind.
Ganito ba talaga ang epekto kapag may problema kayo ng taong mahal mo?. I've dated lots of guys before pero ngayon lang talaga ako sumeryoso.
Parang bumibigat ang loob ko habang naiisip yon. Come to think of it, wala naman akong may nagawang masama sa kaniya o ano.
O!M!G! Huwag mong sabihin na may kinalaman ito kagabi nang iniwan ko sila ni Mama sa salas? I swear that i will definitely kill her even if she's my mother.
Natatakot ako na baka sinabi ni Mama sa kaniya ang nangyari sa kanila ni Papa---este Ex-Papa pala noon.
Baka aatrasan niya ako. Please naman wag naman mangyari yon. I will accept it but not just now. Natatakot pa ako sa gagawin niya.
Kailangan ko na talagang magpractice ngayon. Nababaliw na kasi ako ngayon. I really have to calm myself.
Hindi na ako nakapag isip ng iba kundi yon lang hanggang sa natapos ang aming klase sa araw nayon. Na badtrip tuloy ako ngayon.
I respect his personal space but not that secretive. Is it that bad influence for him not to tell me. I swear even if it's good i will definitely not be happy for it.
Thinking about him keeping something in me makes me feel horible and so lost. I'm his girlfriend and he can't tell me what's going on with him so that we can solve this out together.
Palabas palang ng classroom ay halos sirain ko na ang buong silid. He's not there waiting for me. Maraming ideya ang pumasok sa isipan ko.
Nagtatampo na ako ngayon sabay nguso at umalis nalang doon sa silid. Hindi na nga lang ako mag e-expect ng kahit na ano pero mahirap e.
God mamamatay talaga ako dito kung hindi ko siya makikita ngayong araw. Nakakabaliw naman.
Agad naman akong nakarating sa palagi kong binabaan. Nagbayad ako ng aking pamasahe at nagpasalamat sa kay Manong Driver.
Pagkaharap ng pagkaharap ko sa daanan papuntang bahay ay napatigil ako. Maraming balloon ang nakasabit sa mga sanga nito.
I'm so curious of what is going on right now. May piyesta ba o ano?. Bakit maraming nakasabit na mga lobo sa sanga ng bawat puno.
Dala narin siguro ng kuryusidad ay sinundan ko ang mga nakasabit na lobo. Lots of different balloon colors are hanging on the tree.
Papunta ito sa bahay nila ni Ivion. Napahinto ako sa paglalakad. May birthday ba dito?. Ang ganda naman pala ng birthday celebration nila.
BINABASA MO ANG
Flipped (DBS#1) (Published)
Teen Fiction[Darcena Boys Series #1] "Age doesn't matter as long as i will be tied to you"-Ivion. Skylla Vindrell is a girl who can easily get a man by her seductive moves and action. She always does that because she wanted to be noticed by Ivion Haddrick Darce...