Trong thùng rác đồ uống còn chưa hết, chất lỏng màu trắng sữa thấm đầy đất, Diêu Tấn Phong còn giật mình chưa tỉnh, giẫm lên, anh ta cũng mặc kệ thùng rác đổ, nói với Đinh Tử Chiêu: "Tôi có việc, cậu đi một mình đi." Nói xong xoay người rời đi.
Đinh Tử Chiêu gọi anh ta: "Này có chuyện gì thế, cậu đợi một lát!"
Diêu Tấn Phong để lại một chuỗi dấu chân ẩm ướt, "Tôi đi lau giày."
"Đồ tâm thần!" Đinh Tử Chiêu không hiểu ra sao, "Ở đây lau không được sao."
Cao Kình nhìn theo bóng lưng Diêu Tấn Phong đi xa, vỗ vai Đinh Tử Chiêu: "Cậu lên trước đi, đợi tí tôi qua." Lại nói một tiếng với Quách Thiên Bổn.
Hai người đi thẳng đến cửa sau bệnh viện, Cố Tương mới đuổi người: "Được rồi, anh trở về đi."
Cao Kình nói: "Đi qua đường đã."
"Anh coi em là trẻ con sao?" Cố Tương giữ chặt anh, "Về đi, em đi đây."
Cao Kình nắm tay cô, lau mấy cái trên ngón cái cô, Cố Tương lắc một cái, nói: "Em còn phải mang cặp lồng trả cho bác anh."
Cao Kình đành phải thả người.
Cố Tương băng qua đường, đi đến cửa tiểu khu, cô hơi do dự, quay người xem, quả nhiên thấy anh vẫn còn ở đối diện. Cố Tương hất tay, Cao Kình làm khẩu hình miệng với cô, Cố Tương khẽ cười, lại hất tay lần nữa.
Cô về đến nhà, đối diện không có người, tạm thời xách cặp lồng về nhà. Bà Văn Phượng Nghi biết rõ hai người cãi nhau, thấy dáng vẻ này của cô, có lẽ đã tốt rồi, bà cười lấy cho Cố Tương cốc trà lạnh.
Sau khi Cố Tương nghỉ ngơi đủ, đứng ở trước giá sách, tiện tay lấy ra một quyển sách, mở ra một tờ.
Số trang hỗn loạn.
Cô nhắm mắt lại, nhớ tới bà lão nhờ cô giúp đỡ hôm nay. Những ngày này trôi qua quá thoải mái, Cao Kình không gì không làm theo ý cô, trả tiền toàn là anh ra mặt, thời gian đều là anh nhắc nhở, anh đi đến tất cả địa điểm viết trên nhật kí với cô. Thực ra cô đã chểnh mảng hơi lâu rồi.
Trong lúc thất thần, điện thoại đột nhiên vang lên, Cố Tương tỉnh lại nghe số máy lạ, "A lô?"
"Xin chào, xin hỏi là cô Cố Tương phải không? Chúng tôi là tổ tiết mục "Đại não thần kì"." Người gọi đến là nhân viên tổ tiết mục.
Trước đó Cố Tương bởi vì Mao Tiểu Quy, từng tiếp nhận phỏng vấn của đài truyền hình, bởi vậy bên đó có phương thức liên lạc với cô.
Cố Tương không chú ý tới chuyện sau kỳ phỏng vấn kia, cũng không biết netizen có bao nhiêu sự chú ý với cô, bởi vậy càng sẽ không biết khi chương trình lên sóng có biết bao netizen bình luận về cô.
Tiết mục này đã tổ chức mấy năm, thật ra hàng năm đều có netizen nhắc đến tên Cố Tương, chỉ là năm nay càng thêm náo nhiệt, ảnh chụp của cô xuất hiện lan tràn trên weibo, người hâm mộ còn lục lại những tấm ảnh ngày xưa. Giới này không thể so với ngôi sao ngành giải trí, mấy năm trước người bình thường hoàn toàn không biết gì về cái này, mấy năm gần đây mới dần dần hình thành chủ đề. Cố Tương có sự nổi tiếng cao trong giới, thành tựu hàng tá, quan trọng nhất là cô vô cùng xinh đẹp, thực ra trên weibo có nửa số người không biết cô là ai, chỉ chú ý đến khuôn mặt cô mà thôi. Lần này tổ tiết mục nhiệt tình mời, Cố Tương kiên nhẫn nghe xong lập tức từ chối. Cúp điện thoại, cô ngơ ngác một lúc lâu, cũng không phát hiện sách bị cô siết chặt.