Cố Tương cong khóe miệng, không hề khách sáo thả chìa khóa lại túi mình.
Cao Kình hỏi cô: "Em ăn sáng chưa?"
"Em ăn rồi." Cố Tương ngồi vào ghế sa lon, khuỷu tay chống lên đùi, chống cằm nhìn về phía Cao Kình, "Anh ăn bánh trứng gà à?"
"Ừ, chia cho em một nửa nhé?" Cao Kình chỉ túi.
"Anh ăn đi." Cố Tương lắc đầu.
Trong nhà không có nước, Cao Kình lấy ấm đun nước, đang chuẩn bị lấy nước, tiếng bước chân phía sau vang lên, ấm nước bị người cướp đi.
"Để em." Cố Tương tự giác đi lấy nước, "Anh ngồi bên kia đi."
Cao Kình cười, xoa cổ của cô, anh đi vào phòng khách.
"Anh chỉ uống nước trắng thôi sao?"
"Ừ."
"Còn muốn uống gì khác không?"
Cao Kình: "Lấy giúp anh quả táo trong tủ lạnh."
Trong lúc chờ nước sôi, Cố Tương gọt táo, nhớ đến lần cô đến đây Cao Kình chuẩn bị cho mình cả một đĩa hoa quả. Cô mím môi, cắt nhỏ táo ra để vào trong đĩa. Rót một cốc nước ấm, bưng đĩa, cô mang ra phòng khách.
Cao Kình gãi lông mày, nắm tay cô, bắt đầu dùng bữa sáng.
Cố Tương ngồi bên cạnh anh, "Mệt lắm à?"
Cao Kình gật đầu, ăn bánh nói: "Mệt lắm, tối qua hơi nhiều việc, không được nghỉ mấy. Anh ngủ hai tiếng, em nghĩ kỹ xem muốn đi đâu?"
Cố Tương lắc đầu: "Không, anh cứ ngủ đi."
Cao Kình xiên một miếng táo đưa đến bên miệng cô, "Anh không ngủ được nhiều như vậy đâu. Yên tâm, anh đã hình thành thói quen, sẽ không ép buộc bản thân."
Cố Tương cắn miếng táo. Cô chỉ cắn được một nửa, nửa còn lại cô nhón tay nhét vào miệng. Cao Kình thấy thú vị, lại đút cho cô miếng nữa.
Ăn sáng xong, Cao Kình đi tắm, Cố Tương cho chú cá nhỏ ăn, sau đó ngồi lại ghế sô pha xem tivi. Phát lại tin tức ngày hôm qua, Chu Bách Đông vào ở bệnh viện Thụy Hoa, phóng viên không ngừng đuổi theo người con cả Chu Thiếu Vân, nghe đồn trong cuộc họp Ban giám đốc nhà họ Chu hai chị em gây chiến, lại nói hai chị em cùng nhau chăm sóc người cha bệnh nặng. Còn nói Chu Bách Đông làm người giản dị, vậy mà chọn bệnh viện bình thường như vậy. Tin tức cuối cùng phổ cập kiến thức về quan tâm lâm chung, phóng viên cảm thán cả đời kinh doanh đồ sộ sắp từ giã nhân thế.
Cao Kình mặc áo ba lỗ và quần đùi ra khỏi nhà tắm, Cố Tương cầm lấy điều khiển nói: "Anh đi ngủ đi, em đi về trước."
"Không cần, em cứ ở đây xem tivi, anh nghe tiếng một chút. Qua hai tiếng nữa gọi anh dậy."
"Vâng." Cố Tương lại để điều khiển xuống.
Cao Kình quay về phòng ngủ nghỉ ngơi, nằm trên giường ba phút, lại chả thấy buồn ngủ chút nào. Trằn trọc, cuối cùng anh trở lại phòng khách.
"Ơ?" Cố Tương đang xem TV chuyển qua mặt anh, "Sao lại đi ra?"
Cao Kình ngồi xuống bên cạnh, "Anh ngủ ở đây."