Chương 60

635 7 0
                                    

Bốn mươi phút trước.

Cao Kình nói: "Vào đã rồi nói sau."

Quần áo và tóc Nguyễn Duy Ân đều nhỏ nước, cũng quên cởi cả giày, khi nhìn thấy mấy dấu chân bẩn, cô ta mới có phản ứng, vội cởi giày.

Ánh sáng tràn ngập phòng khách, cuối cùng Cao Kình cũng chú ý tới cổ áo sơ mi của cô ta tuột cúc. Anh nhíu mày, "Rốt cuộc là đã xảy ra chuyện gì?"

Nguyễn Duy Ân vẫn còn cảm thấy sợ đến phát run, cô ta há miệng, trong cổ họng chỉ miễn cưỡng phát ra một chữ "Em".

Trạng thái của cô ta rất không bình thường, rõ ràng đã xảy ra chuyện lớn, một mình tới đây, ngay cả túi xách cũng không mang, quần áo lại xộc xệch, Cao Kình không muốn có suy đoán xấu nhất, anh hỏi: "Có muốn đi tắm trước không?"

Nguyễn Duy Ân lập tức gật đầu.

Cô ta vào nhà tắm, Cao Kình ôm cánh tay, nhíu mày đứng ở phòng khách, anh nhìn ra ban công, đối diện là bệnh viện Thụy Hoa. Trước đó bác sĩ Nguyễn bị hôn mê, bởi vì ông từng xuất hiện bệnh tình liên quan đến não, cho nên hai ngày nay vẫn còn ở lại trong viện quan sát, Cao Kình đã đi qua thăm, tình hình của ông đã tạm ổn, đoán chừng ngày mai hoặc kia có thể ra viện.

Cao Kình suy nghĩ, hô vào trong nhà tắm: "Duy Ân, trong tủ có khăn mặt mới, anh xuống nhà giúp em cầm chút quần áo lên thay."

"Đừng..."Trong nhà tắm truyền đến tiếng hô vô cùng kháng cự.

Cao Kình dừng lại.

Bên trong truyền đến tiếng chai lọ rơi xuống đất, qua mấy giây, bên trong nói: "Cao Kình, không cần đâu, em tắm qua rồi lập tức đi. Anh, anh cho em ít tiền gọi xe, em quên mang theo rồi."

Cao Kình im lặng, sau đó đi phòng ngủ cầm một bộ quần áo của mình đi ra, bỏ 200 lên trên bàn.

Qua một lát, trong phòng tắm hỏi: "Cao Kình, vậy quần áo..."

Cao Kình dựa vào bàn ăn đứng, anh nói: "Quần áo treo ở nắm đấm cửa."

Sau đó truyền đến tiếng đóng mở cửa, Nguyễn Duy Ân mặc quần áo của Cao Kình đi ra. Cô ta chỉ tắm qua, sắc mặt hoàn toàn không có sự hồng hào sau khi tắm rửa, môi tái nhợt. "Cho em xin một chiếc túi nilon để đựng quần áo."

Cao Kình đi vào phòng bếp lấy túi, Nguyễn Duy Ấn trông thấy trên bàn có một bát canh, cô ta cố giả vờ bình tĩnh thuận miệng nói: "Anh còn chưa ăn cơm tối à?"

"Đã ăn rồi, em thì sao?" Cao Kình nói.

Nguyễn Duy Ân: "Em còn chưa ăn..." Cô ta đột nhiên lại nói, "Nguy rồi, cặp lồng rơi ở bệnh viện, ngày mai sao mang cơm cho cha em đây." Cô ta lại sờ lên trên người, tìm kiếm khắp nơi, "Túi..."

Cao Kình nhìn cô ta, "Duy Ân, em ngồi xuống trước đã."

Nguyễn Duy Ân như là không nghe thấy, nhìn về phía anh: "Hả?"

Cao Kình trấn an: "Em ngồi xuống trước đi, có ăn canh không? Anh múc cho em một bát."

Nguyễn Duy Ân đứng đó một lúc lâu, sau đó ngồi xuống. Cao Kình múc cho cô ta bát canh, để trước mặt cô ta: "Đây là do Cố Tương nấu, trong nhà không nấu cơm."

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ