Chương 41

544 8 0
                                    

Cao Kình: "..."

Trong lòng Cố Tương đếm thầm thời gian anh do dự.

Một giây.

Hai giây.

Ba giây...

"A..." Cao Kình mấp máy môi, muốn nói lại thôi.

Cố Tương cầm lấy cốc nước, nhấp một ngụm. Cô cũng không phải là người chuyên đào sâu chuyện của người khác, lần này cũng không ngoại lệ. Ai cũng có bí mật, cô tôn trọng chính mình, đồng thời cũng tôn trọng người khác.

Một tay Cố Tương cầm cốc, một tay tùy ý mở một quyển nhật ký trong đó ra. Trang nhật ký bay nhanh như khung tranh hoạt hình, "sột soạt" mấy cái, câu chuyện như gió xoẹt qua trước mắt người đọc. Giống như bàn tay bé nhỏ vẫy vẫy trong gió.

Cao Kình nhìn dáng vẻ cô "hấp dẫn" mình, ngang nhiên xông qua, hôn một cái lên mặt cô.

Cố Tương: "..."

Cô nghiêng đầu, không hiểu gì nhìn đối phương.

Cao Kình ôm eo cô, khẽ chạm vào môi cô.

"..."

Cốc nước trên tay cô thoáng rung, Cao Kình giúp cô đặt lên bàn, sau đó giữ lấy gáy cô.

Ánh mặt trời buổi trưa nóng rực, hun nóng căn phòng, nhiệt độ tiếp tục tăng lên. Khác với buổi đêm trong cầu thang, lần này hai người họ thấy rõ lẫn nhau. Hơi thở nóng rực va chạm trong không khí, phản ứng hoá học càng ngày càng nghiêm trọng. Qua một lúc lâu, bọn họ mới dần tách ra.

Hai người đối mặt lẫn nhau, chậm chạp không cử động. Cao Kình lấy lại hô hấp, tùy ý để Cố Tương cầm lấy áo mình. Sau một lúc, nghe thấy Cố Tương lẩm bẩm nói ra một câu: "Em còn không quên đâu." Mặc dù phong ba bão tố lên đến đỉnh.

Cao Kình khó hiểu.

Cô còn không quên...

Ha...Cao Kình buồn cười, ôm lấy cô, bờ môi lưu luyến, khẽ chạm.

Cố Tương chống lại hơi nóng, "tỉnh táo" nói: "Em chưa bao giờ ép buộc người khác, anh có thể lựa chọn không xem nhật ký của em."

"Hương Hương..."

"Hả?"

"Em thật đáng yêu."

Cố Tương: "..." Nóng quá đi!

Cuối cùng Cao Kình hôn cô một cái, vẫn ôm cô ngồi trước bàn, "Em thật sự muốn biết sao?"

Cố Tương: "Vâng." Quá khứ này có liên quan đến cô, dĩ nhiên là cô muốn biết rồi.

"À..." Cao Kình gật đầu, "Chuyện này phải quay về mười năm trước."

Cố Tương chờ đợi nhìn anh, hoàn toàn quên tay của mình còn đang giữ áo anh. Cao Kình không nhắc, anh phe phẩy đuôi tóc Cố Tương, nói: "Sở dĩ anh biết em có quyển sách này, là vì..."

"Quyển sách này là của anh."

Năm 2007, kỳ thi Đại học chấm dứt, vào giữa tháng 8, Cao Kình nhập trường sớm, tham gia huấn luyện quân sự. Huấn luyện quân sự ở đại học Thanh Đông cũng không nghiêm khắc lắm, trong hai tuần, chỉ cần mỗi ngày hoàn thành nhiệm vụ đúng thời hạn, thời gian còn lại đều là của cá nhân. Cao Kình báo danh một mình, trên tay chỉ kéo một va li, tài sản đáng giá nhất bên trong chính là chiếc máy ảnh anh dùng tiền học bổng năm ngoái mua, khác hoàn toàn với loại cha mẹ anh mua cho.

Sinh Mệnh Thứ 7 - Kim BínhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ