Chương 211
Tính tình Ôn Tử Nhiên vẫn luôn ôn hòa, chưa bao giờ nổi giận với người khác, cũng chưa bao giờ la mắng ai.
Hắn luôn không hiểu chuyện bực tức là gì, cho dù có thật sự bị mạo phạm, cũng chỉ phần nhiều là cảm thấy khổ sở mà thôi.
Tựa như lúc này, hoàng đế mở mịt, hiểu lầm cùng với sự đúng lý hợp tình khiến hắn cảm thấy mình đây là đang tức giận vô cớ, nhưng đến cùng một chút tức giận cũng không bộc phát ra được, chỉ có nước mắt rơi xuống, bản thân cũng không khống chế được.
Khó chịu cực kỳ.
Vì tìm kiếm chút an toàn duy nhất, ngược lại ôm lấy cây cột càng thêm chặt cứng.
Nhiếp Huyễn cảm thấy bản thân phảng phất biến thành một thiếu gia ăn chơi cưỡng đoạt thiếu phụ nhà lành, vô cùng tức giận, giọng nói cũng vô ý cao thêm một chút: "Không phải đã nói không được khóc sao!"
Ôn Tử Nhiên bị hắn quát đến ngẩn ra, cố nén khóc, thút thít nói: "Nếu bệ hạ không muốn nhìn dáng vẻ này của thần, vậy thần...liền cáo lui."
Nhiếp Huyễn vội vàng quát: "Ai cho phép ngươi đi!"
Vừa dứt lời, tự bản thân cũng cảm thấy là mình to tiếng, Ôn Tử Nhiên cũng nhìn y một cái, buông cây cột ra quỳ xuống, nói một câu: "Thần biết tội" liền quỳ rạp trên mặt đất không lên tiếng.
Nhiếp Huyễn càng cảm thấy khó chịu, chậm rãi bước qua bước lại mấy bước, cuối cùng cũng vẫn thả lỏng tư thái, cúi xuống khoát lên vai hắn, nhẹ giọng hỏi: "Tử Nhiên, đến cùng là làm sao? Nếu đã không phải oán trách trẫm xử trí ngươi nặng, vì sao lại không chịu thân cận cùng trẫm, nối lại tình xưa?"
Toàn thân Ôn Tử Nhiên run lên, tránh khỏi tay y, dùng sức lắc đầu.
Nghẹn ngào một lát, mới thập phần gian nan nói: "Cầu bệ hạ.... ngài hãy bỏ qua, bỏ qua cho thần đi..."
Bàn tay Nhiếp Huyễn đông cứng tại chỗ.
Cặp mày rậm anh tuấn của hoàng đế nhíu chặt, khỏ hiểu nhìn hắn: "Tử Nhiên?"
Qua một hồi lâu Ôn Tử Nhiên mới chậm rãi ngẩng đầu lên, mạnh mẽ đè lại tiếng khóc, nói: "Thần nguyện ý vì bệ hạ cúc cung tận tụy, đến chết mới thôi, chỉ xin bệ hạ... chỉ xin bệ hạ đừng lại, đừng lại trêu đùa thần."
Nhiếp Huyễn càng trở nên mù mở, mù mờ đến gần như ủy khuất: "Trẫm chưa từng đùa giỡn với ngươi mà? Trẫm đối đãi ngươi, có chỗ nào không tốt sao? Cho dù bắt ngươi đi Kinh Châu, cũng là do ngươi làm sai, trẫm ký thác kỳ vọng cao lớn ở ngươi, nên mới muốn tôi luyện ngươi –"
"Bệ hạ nếu muốn chúng ta làm quân thần, vậy thì chỉ nói chuyện quân thần thôi. Thần cầu xin bệ hạ đừng lại làm những chuyện, bên ngoài phận sự quân thần."
Nhiếp Huyễn lập tức ngạc nhiên sững sờ.
Ôn Tử Nhiên thế mà lại dám ngắt lời y, quả nhiên là càng ngày càng to gan mà.
Đây là đại bất kính, y lại không nghĩ đến chuyện truy cứu.
Tên thỏ đế không rơi nước mắt, nét mặt lại khiến cho người khác trụy tâm.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)
RomantikHoàng đế một đời anh chủ, cố tình lại có tật xấu thích ngủ với đại thần. tổng công, nhất công đa thụ, quân thần niên hạ cảnh báo 1: tất cả thụ đều đã có gia thất, có thê tử thiếp thất cảnh báo 2: mê-dụ-cường-bức đều có, thận nhập không phải h văn...