PN 8: Nguyên đán
Nhiếp Tuấn chăm chú nhìn học sinh mới tới xếp lớp.
Một đôi mắt phượng, kiểu tóc cắt cúp chỉnh tề, mặc một bộ tây trang, nhìn vừa nhã nhặn vừa bại hoại.
Nhiếp Tuấn chậc một tiếng, hậm hực nói với Dung Mẫn: "Sao nó không dứt khoát gọn gàng đeo luôn cặp kính gọng vàng luôn đi?"
Dung Mẫn đầy lòng toàn là sầu với lo nhìn Nhiếp Sấu Ngọc đang ngắm Chu Khác, vò cái đầu đinh anh tuấn tiêu sái của mình, hỏi Nhiếp Tuấn: "Cậu khẳng định chị của cậu thích kiểu nam sinh xán lạn ưa vận động? Sao mình cảm thấy cổ càng thích thể loại nhã nhặn hơn vậy..."
Nhiếp Tuấn đang muốn trả lời, bị một viên phấn nện trúng đầu, đành phải ngậm miệng.
Hào quang sáng chói, tên mới tới này thật sự là không thích nổi mà.
Nhưng đến lúc tan học thì cậu cũng đổi ý rồi.
Nữ thần học đường Chu Tình hiếm khi xuống lầu, nói chuyện với học sinh mới kia.
Hai người đứng trước bồn hoa, nói chuyện một lúc lâu.
Nhiếp Tuấn trốn sau tường lén nhìn qua.
Dung Mẫn đứng sau lưng đang bị anh ba nhà hắn là Dung Xá ấn bả vai ân cần sai bảo: "Nhóc Chu Khác kia cuối cùng là thằng nào, có quan hệ thế nào với Tình Tình hả, mày nhanh chạy ra nghe rõ cho ông coi!"
Dung Mẫn sắp hít thở không thông, giãy dụa nói: "Bọn họ có thể là... là bà con?"
Nhiếp Tuấn nghĩ nghĩ, cảm thấy hai người kia có cặp mắt, có khí chất và phong cách ăn mặc cũng giống giống nhau, nhất thời thầm chấp nhận.
Địch ý nhất thời biến thành vô vàn tán thưởng đối với anh rể tương lai.
Nếu Dung Xá mà biết cậu đang nghĩ gì, nhất định không chỉ bắt nạt mỗi Dung Mẫn.
Tan học, Chu Khác sắp xếp cặp sách xong đứng chờ ở cửa lớp, Nhiếp Tuấn nhân cơ hội bước tới gần bắt chuyện: "Cậu chờ người nhà tới đón hả?"
Chu Khác nghiêng đầu nhìn lại, sau đó vươn tay ra: "Xin chào, mình tên là Chu Khác."
Nhiếp Tuấn không quá quen thuộc với cái loại hình giao tiếp quá già cỗi này, nhưng lại cảm thấy vô cùng kì lạ tò mò cũng nóng lòng muốn thử, đưa tay ra bắt tay, nói: "Rất vui được làm quen với cậu, mình là Nhiếp Tuấn."
Chu Khác cười cười: "Thì ra cậu chính là thái tử nha."
Tập đoàn giáo dục Đại Yến là tập đoàn con của tập đoàn Đại Yến, chủ tịch Nhiếp Huyễn cũng chính là chủ tịch hội đồng giáo dục, Nhiếp Tuấn đương nhiên chính là tiểu thái tử chứ còn gì.
Nhiếp Tuấn có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Thầy giáo nói, hiện giờ là chủ nghĩa dân chủ, gọi mình là Nhiếp Tuấn đi."
Chu Khác gật gật đầu: "Rất vui được làm quen với cậu."
Nói xong liền nhìn Dung Mẫn đang đứng bên cạnh Nhiếp Tuấn, cũng vươn tay ra: "Nếu vậy thì bạn này chính là tam công tử nhà Dung phó tổng rồi, Dung Mẫn có phải không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)
RomansaHoàng đế một đời anh chủ, cố tình lại có tật xấu thích ngủ với đại thần. tổng công, nhất công đa thụ, quân thần niên hạ cảnh báo 1: tất cả thụ đều đã có gia thất, có thê tử thiếp thất cảnh báo 2: mê-dụ-cường-bức đều có, thận nhập không phải h văn...