Chương 155
Nhiếp Huyễn vẫn còn đang xuất thần, Ôn Tử Nhiên lại là bị kích động, ngồi ngay ngắn mở to mắt, thập phần mờ mịt nhìn hoàng đế trước mặt.
Ánh mắt đầu tiên nhập nhèm nao núng, lại có thêm ba phần tự giễu, rũ mắt không nhìn tiếu nữa, thản nhiên sửa sang văn thư bên cạnh.
Nhiếp Huyễn cảm thấy thú vị mà nhìn hắn thêm mấy lần, cũng thản nhiên tự tìm chiếc ghế dựa ngồi xuống.
Ôn Tử Nhiên cầm văn thư trên tay sửa soạn lại, đang làm dở chừng, bỗng nhiên đông cứng lại.
Kinh nghi bất định giương mắt nhìn về hướng bệ hạ đang ngồi, chớp mắt, đứng mạnh lên, kinh ngạc nói: "Bệ hạ?!"
Nhiếp Huyễn đang định trêu đùa, đã thấy gương mặt tràn ngập kinh ngạc của Hộ bộ thượng thư nhà mình nhanh chóng biến thành tay chân luống cuống, vội vàng đến trước mặt y quỳ xuống dập đầu: "Thần không biết bệ hạ giá lâm, không tiếp đón từ xa, vạn mong thứ tội."
Cũng không dám ngẩng đầu.
Nhiếp Huyễn chăm chú nhìn phần gáy trắng nõn lộ ra bên ngoài cổ áo, nghĩ, quả nhiên vẫn nên bảo trụ hắn thôi.
Vốn là sử công không bằng sử quá (câu này có nghĩa là dùng người có công trạng thì không bằng dùng người từng trải qua sai lầm), Ôn Tử Nhiên vốn dĩ nhât quan cẩn thận, qua khỏi trận này, sẽ càng thêm gan góc, từ đó về sau hành sự sẽ càng thêm cẩn thận tỉ mỉ, sẽ không để có nửa điểm sai lầm.
Chút tâm tư linh hoạt kia cũng sẽ thu liễm đi nhiều, chân chân chính chính làm một thần tử đơn thuần.
Sau khi quyết định, tinh thần cũng trở nên thanh minh rất nhiều, Nhiếp Huyễn khẽ thở dài, nói: "Đứng lên đi."
Ôn Tử Nhiên rụt rè giương mắt, lại cúi đầu, nói: "....thần không dám."
Nhiếp Huyễn cúi xuống, đặt tay lên đầu vai hắn, nhẹ nhàng vỗ về, hỏi: "Bị thương không? Rất đau sao?"
Lúc bàn tay hoàng đế đặt lên đầu vai, Ôn Tử Nhiên khẽ run lên một chút ~~ chỗ đó bị hoàng đế dưới cơn thịnh nộ mà đạp một cưới sưng đỏ lên, máu bầm đến nay vẫn chưa tan hết.
Hiện giờ lại nghe thấy mấy lời ôn tồn mềm mại thân thiết này vẫn cảm thấy ngơ ngẩn, không dám tin mà nâng mắt lên, lại vẫn cứ rụt rẻ, muốn nói lại thôi.
Nhiếp Huyễn nhìn thoáng qua đôi đồng tử rõ ràng đã có chút ướt át của hắn, vươn tay tới cởi ra vạt áo hắn, Ôn Tử Nhiên sợ hãi lui ra sau, nhỏ giọng nói: "Bệ hạ..."
Nhiếp Huyễn nói: "Nghe lời."
Ôn Tử Nhiên liền cúi đầu không nói gì thêm, mặc cho hoàng đế cởi áo mình rồi lạ kéo luôn cả nội y ra, để lộ vết bầm thương tâm trên bả vai.
Nhiếp Huyễn dùng ngón tay cẩn thận dè chừng vuốt ve qua vết thương, chân mày hơi nhíu, hỏi: "Trẫm lúc đó...xuống tay mạnh như vậy sao? Lúc đó quả thật là tức giận vô cùng, không biết nặng nhẹ...Ngươi... vẫn chưa từng bôi thuốc sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)
RomanceHoàng đế một đời anh chủ, cố tình lại có tật xấu thích ngủ với đại thần. tổng công, nhất công đa thụ, quân thần niên hạ cảnh báo 1: tất cả thụ đều đã có gia thất, có thê tử thiếp thất cảnh báo 2: mê-dụ-cường-bức đều có, thận nhập không phải h văn...