Chương 7: concept hiện đại. No.1 – No.30
001
Học vị của tổng tài Chu Hi là song tiến sĩ của đại học Oxford 2 ngành quản lý và ngành luật.
Mặc nguyên cây tuxedo được đặt may thủ công, bên trên kẹp caravat và trên nắp viết được nạm kim cương và đá quý thành chữ cái đầu tên.
Đam mê văn học, âm nhạc cổ điển và điện ảnh hàn lâm.
Rất tiếc hắn không uống cà phê cũng không uống hồng trà Bá Tước, do dạ dày không tốt lắm, tương đối kén chọn đối với thức uống.
Mùa hè thì uống trà táo đỏ long nhãn, mùa đông uống trà gừng đưởng đen.
Dung Hàm Chi thường hay mỉa mai phẩm vị của hắn hệt như một thiếu phụ đang lúc hành kinh vậy.
002
Học vị của phó tổng tài Dung Hàm Chi là song tiến sĩ đại học Harvard của 2 ngành kinh tế học và xã hội học.
Ăn mặc đa phong cách còn rất thời trang, đam mê theo đuổi trào lưu, thích motor và jacket da, cũng có khi sẽ mặc chemise quần short đeo kính đen để lộ cơ bụng mang dép xỏ ngón đến văn phòng rồi mới thay tây trang.
Đam mê mọi loại vận động ngoài trời và những vận động mạnh, phạm vi hoạt động rộng lớn, nhưng lại không có cưỡi gấu.
Chủ yếu là tại không có gấu, chứ nếu có thì hắn cũng cưỡi.
003
Thủ tịch CFO Ôn Tử Nhiên tốt nghiệp đại học Thanh Hoa, chiếm được học bổng toàn phần, sau khi lấy thạc sĩ thì đến Nhật Bản giao lưu, lúc về nước liền vào Đại Yến.
Mỗi lần Chu Hi và Dung Hàm Chi thảo luận giọng Mỹ với giọng Anh bên nào mới hay mới đẹp, hắn liền có chút xấu hổ.
Khẩu âm Anh ngữ của hắn cũng rất tốt, nhưng sau khi đi Nhật Bản thì...
Thôi, chuyện cũ không cần nhắc lại, nhân sinh vốn đã nhiều mưa gió rồi.
(japanlish , có ai nghiện nghe bài tokyo bon như mị hem, ai chưa nghe thì nghe đi sẽ hiểu nha ^^)
004
Nhiếp Kỳ sau khi tốt nghiệp thạc sĩ khoa thần học của đại học Yale thì từ chối đào tạo chuyên sâu, liền chạy về nói với ba của Nhiếp Huyễn, cảm thấy tôn giáo quê nhà có ý nghĩa hơn.
Hai năm gần đây chuyên đề nghiên cứu của hắn phần nhiều là về Đông Chính giáo. (đông chính giáo là nhánh thứ hai của kito giáo gọi là chính thống giáo đông phương)
Đại khái là từ khi Đông Chính giáo bắt đầu phát hành lịch treo tường khỏa thân đi.
(mị search google về bộ lịch này thì nó có thật nha ^^)
Cố định mỗi năm, sau khi xem xong show của Victoria Secret thì đều vào núi tìm đạo quan lánh đời thanh tu.
Mọi người đều cảm thấy số phận của hắn đặc biệt cao thâm.
Show VS năm nay Nhiếp Huyễn và Dung Hàm Chi cùng đến Phần Lan xem cực quang ngắm tuần lộc, Chu Hi thì mang theo nữ nhi đến Fiji nghỉ phép tránh lạnh, hắn liền lôi Ôn Tử Nhiên đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)
RomanceHoàng đế một đời anh chủ, cố tình lại có tật xấu thích ngủ với đại thần. tổng công, nhất công đa thụ, quân thần niên hạ cảnh báo 1: tất cả thụ đều đã có gia thất, có thê tử thiếp thất cảnh báo 2: mê-dụ-cường-bức đều có, thận nhập không phải h văn...