PN 6: Nếu Đại Yến cũng có diễn đàn văn học đồng nhân *

1.6K 46 15
                                    


Chương 6: PN vô trách nhiệm • nếu Đại Yến cũng có diễn đàn văn học đồng nhân [có hố xin cẩn thận]



Nhiếp Huyễn từ trên cao nhìn xuống thủ lĩnh ám vệ, vui vẻ cười hỏi: "Diễn đàn gì mà làm cho ngươi cứ như đang lâm đại địch vậy? Gởi link qua cho trẫm xem."

Thủ lĩnh ám vệ đầy mặt rối rắm: "Bệ hạ, như vậy không được..."

Nhiếp Huyễn nhấp ngụm trà, thản nhiên nói: "Gởi đi."

Là một trang web có giao diện vô cùng nghiêm túc, mang hai màu tượng trưng của Đại Yến, bên trên là màu đỏ thẫm rất đẹp, chính giữa là bảy chữ ánh kim nổi bật: hoàng đế bệ hạ vạn vạn vạn tuế.

Nhìn thế nào cũng có vẻ là một trang web ái quốc đứng đắn.

Diễn đàn cần đăng kí, Nhiếp Huyễn nghĩ nghĩ, dùng id Cánh Lăng Cao công tử, không ngờ bị đăng kí rồi, lại nghĩ nghĩ, dùng Cánh Lăng Cao Lập Vũ.

Đăng kí thành công.

Mới vừa vào đã nhận được một bảng cảnh cáo bự choáng, cái gì là rps a, cái gì là đồng nhân cao tầng Đại Yến a, cái gì là ngàn vạn thận nhập a. (rps là gì thì mị cũng chịu nha ^^)

Nhiếp Huyễn tiện tay đóng cửa sổ này lại, mở ra truyện trên cùng bắt đầu đọc:


"Tiểu Cao, ngươi, ngươi lại..." Dung Hàm Chi không dám tin mà nhìn nam tử ngồi trong lòng Chu Hi, một ngụm máu ứ đọng trong lòng mạnh mẽ dâng lên, phải cắn chặt răng mới kìm lại không phun ra ngoài, thân hình vĩ ngạn lung lay sắp đổ.

Cao công tử lòng đau đến sắp vụn vỡ, chẳng qua vẫn còn đang ngồi trong lòng Chu Hi, không thể nói rõ bản thân mình vì bảo vệ tính mạng cho hắn mà đã hi sinh biết bao, chỉ có thể quay mặt đi, bày ra một bộ dáng vô tình: "Ngươi đi đi. Ta và Chu thừa tướng, sống rất tốt!"

Chu Hi hài lòng cười cười, ôm chặt lấy vòng eo mảnh khảnh của y, giương mắt nhìn Dung Hàm Chi: "Nghe rõ rồi chứ, Tiểu Cao bảo ngươi cút đấy."

....


Nhiếp Huyễn xoa xoa thái dương, run tay đóng lại.

Đây là cái quỷ gì.

Vừa thấy tên truyện, phía trước có [Dung Cao/ Chu Cao] Danh hoa kinh thành, nhị tướng lầm; cẩu huyết thận nhập.

Hoàng đế bệ hạ chưa hết sợ hãi trong lòng, lại nhìn thấy một chữ Nhiếp, nhìn kỹ lại, viết là [song tướng đế cao h sinh tử thận nhập] Thiếu niên thiên tử.

Mở ra, liền thấy một đoạn văn như vầy:


Chu Hi từ trên cao nhìn xuống tiểu hoàng đế gầy yếu đang ngồi trên long ỷ, liếm liếm môi, vươn tay cầm lấy góc cằm nhỏ gầy của y, thiếu niên mười sáu tuổi run rẩy một chút, ngẩng đầu nhìn hắn.

Chu Hi khẽ cười một tiếng, sờ sờ lên mặt y, nói: "Bệ hạ tự cởi xiêm y của mình đi."

Đôi mắt đẹp của Nhiếp Huyễn nhất thời ướt át lưng tròng, khiếp vía: "Thừa tướng, thừa tướng muốn làm gì?"

QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ