PN 7: concept hiện đại (tt)

1.1K 42 4
                                    

017

Lúc Nhiếp Huyễn học xong quay về nước, nhóm quản lý cao cấp âm thầm mở cuộc họp.

Chu Hi ném bản ghi chép dày như từ điển ghi chép đủ loại chuyện xấu của y lên bàn, một mặt ghét bỏ, nói: chưa tới mười tám tuổi, con ngoài giá thú đã có ba nam bốn nữ, cũng thật rất có bản lĩnh.

Dung Hàm Chi phì cười ra tiếng, hỏi: anh ganh tị hả?

Ôn Tử Nhiên nhanh chóng cản lại ý đồ gây sự của bọn họ, nói: Đây không phải là thay đổi hoàn toàn rồi hay sao? Thạc sĩ học viện thương mại Wharton đó, không tệ đâu.

Chu Hi uống một ngụm trà long nhãn táo đỏ, cười lạnh: Chỉ sợ là chẳng có gì thay đổi cả.

Sau này mỗi khi nhớ tới.

Chu tổng luôn không nhịn được cảm giác muốn đánh chính bản thân mình.

Nhất là vào những khi mà Nhiếp đổng còn chưa rút ra khỏi thân mình hắn.

018

Người phụ trách các hạng mục công trình, Chu Sưởng tiên sinh, hồi còn học đại học, phần ký tên trên qq đều là: Cuộc sống nào chỉ có cẩu thả, còn có một đại ca cẩu bức.

Nhiếp Huyễn ở câu lạc bộ gym gặp được kẻ trốn nhà là hắn, hai người trò chuyện vô cùng hợp ý.

Quay về liền kết bạn qq.

Tò mò mà hỏi: anh trai ông thế nào? Lão làm gì?

Chu Sưởng kể tội với y mất ba ngày ba đêm.

Còn chưa kể hết.

Nhiếp đổng sợ ngây người.

Y vốn muốn để người này đến bộ phận quản lý công trình là thử xem.

Hiện giở lại cảm thấy công việc quảng cáo cũng rất thích hợp với hắn.

Nhịn không được mà hỏi: Anh của ông tên gì vậy hả, để lần sau gặp thì trốn xa một chút.

Chu Sưởng gõ bàn phím: Chu Hi.

Ừ.

Hả???

019

Lúc đó Chu Hi đang cảm thấy không vui.

Ôn Tử Nhiên lấy bánh ngọt hồ li ra khỏi lò nướng, đưa cho Ôn Lộ, Ôn Dao, Ôn Thanh Trực, Ôn Thanh Viễn và vợ mình mỗi người một cái, sau đó bê mớ còn lại đến bàn trà.

Chu Hi nói cảm ơn, đặt trà táo đỏ long nhãn xuống, cầm lấy một cái.

Ôn Tử Nhiên hỏi dò: Thực ra anh cũng không bực bội em trai anh tới vậy đúng không? Nếu không thì vì sao lại không cắt thẻ tín dụng của nó luôn đi.

Chu Hi chậm rãi cắn miếng bánh ngọt, chân mày có chút giãn ra, thờ dài nói: Nếu cắt, thì làm sao còn nắm được hành tung của nó nữa?

Ôn Tử Nhiên sợ ngây người.

Thể loại cuồng kiểm soát như Chu Hi vậy mà lại không cài hệ thống định vị vô điện thoại em trai hắn?

Ôn Tử Nhiên cũng cắn một miếng bánh, sung sướng nghĩ: Dung Hàm Chi thua rồi, đợi lát nữa phải nhắc hắn lúc đi làm nhớ mang theo gà đi bộ nhà hắn mới được...Ừm, bánh ngọt lần này làm rất thành công nha.

QUÂN LÂM THIÊN HẠ - Tạ Thất Thiếu Gia (Edit - hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ