§Entry 13§

197 10 0
                                    

Entry 13 - Sealed

[Migs' POV]

Pagkatapos ko Lapitan at Kausapin si Jade lumapit ako sa team namin.

"Okay team , ibigay nyo lahat ah ? kailangan nating Manalo okay ?!"Sabi ko.

"Okay ?!!"

Sakto tumunog na ang Pito ng Referee , Hudyat na yun na magsisimula na ulit ang Game.

Nagsimula ang Game Lamang sila Jake ng 5 pts pero nakakahabol naman kami. Habang patagal ng patagal lalo kaming nagpapagalingan , Lamang sila tapos Maya Maya nalalamangan na din namin.

Feeling ko nga ayaw nya patalo eh. Tsk kahit kelan ayaw nya tumanggap ng pagkatalo.

Tumalon na si Jake , Last 5 seconds nalang. Tumalon din ako para harangan sya at di mashoot ang Bola , Sh*t !

5

4

3

2

1

Prrrrrttttttttt!!!!

"Wooooohhhhhhh!!!!!!"

[Jade's POV]

"Wooooohhhhhhh!!!!!!"

Tilian. Yan ang tanging ingay na naririnig ko sa buong Gym. Phew ! That was so Close ! Dikit na dikit ang laban nila , Kahit isa sa kanila walang gustong magpatalo. Tsk simpleng laro lang ayaw pa patalo.

78-78

Tie ang score nila. Pero ang alam ko dapat kami ang lamang , 80 dapat kami kasi na shoot ni Jake yung bola. Kaso nauna ang pito ng Referee kesa sa shoot ni Jake kaya 78-78 ang score.

"Go Jaaaakkkkeee !!!!!!"

"Miiigggssssss I Love Youuuu !!!"

"Game 2 !!!"

"Ahmm Cindy"May itatanong ako sana kay Cindy.

"Wooooohhh!!! Ervin ! Ervin !"Sigaw ni Cindy

"Cindy"

"Woh !!"

"Cindy"

"Game 2 !!"

"Cindy ?!!!"Halos lumuwa ngala-ngala ko dun ah ?

"Oh Jade ?! kanina kapa Jan ?!!"

"Oo ?! Kan---"

Hinila ako bigla ni Jake? Omo ! Saan nya ba ko dadalhin ?

"San mo k---"

Naputol ang sinasabi ko dahil sa ginawa nya.

***

Eyyy !!! Anu kaya Ginawa ni Jake ^____^ Haha !! #MideTeam or #JaJaTeam Hugs & Kisses

©GirLirpa

[TTHS #1] He is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon