Entry 20 - Park
[Jade's POV]
F*ckshet lang . bwiset tong kumag na to . mas gugustuhin ko pang umuwi keysa makasama to , sa bahay makakatulog ako at may muta pa kong makukuha dito ? Sa kasama ko ? Sakit ng ulo ang ibibigay sakin nito . gusto ko mang umuwi di naman pwede kasi tanging cellphone ko lang at headset ang dala ko , gawa ng paghila nya sakin palabas ng room . idagdag mo pa ang katotohanang di ko alam kung saan nya ko dadalhin tsk . napakuyom nalang ako ng kamay ko . bwiset talaga
"Hoy , try mong umusog ng konti dito . halos maghalikan na kayo ng bintana sa sobrang siksik mo jan"sita nya sakin.
Tumingin ako sa kanya"mas gugustuhin ko pang mahalikan ang bintana keysa ang malapit sayo , hambog"
"Grabe ka naman di naman ako mangangagat ah ? Pwera nalang kung ikaw magpapakagat sakin"Sabay kindat sakin .
Nataranta naman ako"O-oy !! Magingat ka nga tumingin ka sa daan , ayoko pang mamatay noh !"
Tumingin sya sakin"Haha , ako pa talaga pinagsabihan mo ah ? Relax Jade kahit nakapikit ako kaya kong magdrive at di tayo mababangga"
"Anu ba ?! Tumingin ka sabi sa daan eh ?! Baka mabangga tayo Jake ?!! Ahhh ?!!!!!!"Sigaw ko
Aray , ansakit ng ulo ko . Nauntog ako sa Wind shield . Kung minamalas ka nga naman oh ! Lecheng buhay to .
"Ouch ! Aray aray ko"daing ko . napatingin ako sa lalaking katabi ko na nakasubasob sa manibela ng kotse na to , nung mahimasmasan sya binatukan ko sya ng Malakas !
"Aray !!! Bakit mo ko binatukan ?!!"
"Di ka ba naman g*go eh !! Muntik na tayong mamatay !!!! "
"OA ah ?! Mamatay agad di ba pwedeng di ko nakita naman humps pala ?!"umirap sya sakin , palibhasa bakla .
Lumabas ako ng sasakyan nya , bahala na basta uuwi na ko . ayoko nang magtagal kasama ang kolokoy na to , minamalas lang ako eh . Tatawagan ko si Migs , magpapasundo ako dito .
(Kring kring...)
"Migs Pick up"
(Ow Jade ?)
"Thank God sinagot mo . Pasundo naman oh"
(Ahm sure saan ba ?)
"ahm Hoy asan tayo ?!"tanong ko kay Jake
(May kasama ka jan ? Sino ?)
"Nasa ******* tayo"sagot nya
(Si Jake kasama mo ?)
"Ahh Oo niligaw nya ko , Pasundo ah ? Paki dala nalang ung Bag ko dito ah ? Salamat bye bye"
"Tsk nagpasundo ka pa dun"Tinignan ko lang sya , wala akong pake sayo . Nagderederetcho ako nang makarating ako sa isang Park . Pamilyar to at parang nakapunta na ko dito .Nagderederetcho ako hanggang sa makita ko ang swing . Isang Lumang swing , na nangangalawang na dahil sa katagalan nito . Umupo ako , nagulat ako may umugoy ng swing na kinauupuan ko .
"Alam mo bang ayoko dito sa park na to ?"Panimula nya , Napakunot ang noo ko dun .
"Bakit ? May Phobia ka ?"sabi ko
Umiling sya"Hindi , Sa lahat ng Park itong lugar na to ang pinaka ayaw ko . Dahil dito may nasaksihan akong nakapagpabago ng malaki sa buhay ko"Itinigil nya ang pagugoy sakin at umupo sa katabing swing ng inupuan ko .
"Pamilyar sakin tong lugar na to"Iginala ko mata ko sa Paligid"Di ko lang matandaan kung anu nangyari dito"
"Maganda o Panget ang nangyare?"tanong nya
Nagkibit balikat ako , "Di ko alam eh , siguro bata pa ko nung nangyare yun"Tumingin ako sa kanya"Ikaw Maganda ba o Panget ?"
Ngumiti sya"Panget"sabay buntong hininga"Dahil sa Isang tao muntik nang masira ang Pamilya namin , pero buti nagkabati sila Mom and Dad at di yun natuloy"
Tumango tango nalang ako bilang sagot . "Buti ka natatandaan mo , ako hindi basta ang alam ko Pamilyar to . Siguro naging parte to ng buhay ko nung bata pa ko"
"Paano nangyari yun eh , Taga dun ka sa Kabilang Subdivision db ?"Tanong nya
Umiling ako"Kakalipat lang namin dun"Maya maya dumating si Migs . Sakto sya ng Dating lumapit sya.
"Masinsinan ang usapan nyo ah ? Di kayo nagaway"
"Tsk"sumulyap ako sa kanya"Hindi naman masyado , sige na gusto ko ng umuwi"Tumayo ako , ganun din sya nung bago ako sumakay sa sasakyan ni Migs sinigawan ko sya "See you bukas ?!!"Nakatalikod sya pero , kumaway sya tsk kahit kelan bastos talaga to . kinakausap eh hayy ..
***
Waaaaaah T^T ang sakit ng Leeg ko :3 Readers thank you sa inyo :) Keep on reading my Stories ok ? Lovelots :**
©GirLirpa
BINABASA MO ANG
[TTHS #1] He is a Gangster
Любовные романыThe Terminator Hearthrobs Series #1 #GirLirpa