§Entry 11§

253 11 0
                                    

Entry 11 - Epic

[Jake's POV]

Ang ingay naman nitong kasama . pag ito kasama mo ? tyak di mapapanis ang laway mo ang daldal kasi eh . May bagay lang na nakitang kakaiba o 'CUTE' Daw eh magsasalita na o kaya magcocomment Di ko na kaya to.

"P*tang*na naman. Pwede tumahimik ka ? Kahit mga 5 Minutes Manlang ?"Ako , Banas na ko. Ang ingay kasi eh.

"Grabe ah ? Nasa Jollibee ba ko ngayon ?"Aba anu toh bumabanat sya ? Daf*ck

"Huh ?! At panu napunta sa Jollibee ang usapan natin ?"Anlayo naman kasi ng sinasabi nya eh.

"Kasi ang lutong ng Mura mo! Parang CHICKEN JOY ! Hmp!"Sabay Walk out pero bigla syang bumalik.

"Bakit ?"

"Hehe ikaw na mauna di ko alam bahay mo eh"Nagpeace sign pa

"Tsk nauuna kasi di naman alam yung bahay ko"Ako

"Eh malay ko ba ?"Sabay Irap , Humarap naman ako

"Eksaherada lang kung makatitig wagas ?"Baliw to akala mo naman rarapein ko sya. Hindi ko sya type noh Ulol.

"Pwedeng itigil mo muna yang Bunganga mo kahit mga 5 mins. Manlang ?"Sabay talikod sa kanya

"At bakit naman ? Anu bang pake mo kung magingay ako ah ? Bakit anu ba gagawin mo sakin ?"Nakataas pa ang kilay ng Daldalita na to , Lumapit ako dahan dahan , Umatras naman sya.

"H-Hoy ! A-an-nung gagawin m-mo sak-ken ah ?!"Nauutal na sya wahahahaha nakakatawa yung mukha nya !

"Diba sabi mo kanina anung gagawin ko sayo pag di ka tumigil ?"Hahahaha The best to ! Tang*na !

[Jade's POV]

Naaabno na ba si Jake at rarapein nya ko sa kalasada ? Grabe kakilabot sya ngayon , Umaatras ako dahan dahan naman sya lumalapit sakin.

"Ay ! Bakla ?!"Napasigaw ako. Patay kang bata ka , Wala nang takas ako dito panu na to Goodbye Virginity na ba ang peg ko ? Magdadasal na ba ko ? huhu Somebody help me please.

Yinakap ko na lang sarili ko. Akala ko Ibibigay ko ang sarili ko sa taong makakasama ko habang buhay , Yung taong mahal ko at syempre mahal ako. Pero Anak ka ng Pating Makukuha lang ng taong pinaka ayoko sa lahat. Ang Virginity ko ?! Take Note : Sa kalsada pa ?! Akala ko sa isang Romantic na hotel yun mawawala tapos sa Kalsada lang ngayon ang ending ?

Napakamemorable naman nito. Nakakaiyak naman sa sobrang memorable. Wala na Tapos na ko nito napakalapit na nya sakin ngayon.

Amoy ko na ang hininga nya. Infairness Sa taong to ah ? Ang Bango ng hininga , Ay ! Anu ba to Rarapein na ko ng tao tapos nagagawa ko pang maglandi ngayon ?

"Ngayon ? Alam mo na ba kung anong gagawin ko sayo ?"Jake in Seductive voice. Oh my G !

"W-wait Jake. Di pa ko ready sa ganito. Please naman oh ? Bigyan mo naman ako ng konting oras para maghanda"Nakapikit pa ko nyan ah ?

Binalot ng mahabang katahimikan ang paligid ko. Kaya naman binuksan ko mata ko para makita ko kung ano nangyayari kasi biglang tumahimik eh.

Then , Nawala siya. Hayy Buti naman nawala na siya -- Ano ?!! Nawala si Jake ?!! Nawala sya ?!! Paulit ulit ? Nakakagago ah ? Hala , di ko to alam eh paano na ko nito iniwan na ko ni Jake dito huhubels na ko.

"Hala wala akong kakilala dito , Paano na ko uuwi nito hala."Kinakabahan na ko talaga. Di ko alam gagawin ko kung tawagan ko kaya si Mommy para sundiin ako ? Eh kaso di pwede kasi di ko rin alam to eh hala.

"Hahahahahahahahahaha"Tawa ni Jake

"Anu tinatawatawa mo jan ?"Tinaasan ko sya ng kilay. Bwiset !

"Eh kasi ang epic ng mukha mo ! Nakakatawa ka ! Sayang di ko na pictureran yung mukha mo ! Hahahahahahaha"

"Oh ? talaga ?"Sabay alis uuwi nalang ako. Bahala na si Batman pauwi.

"Oo. Hahahahahahaha Best epic !"Yakap na nya yung tyan nya kakatawa. Bwiset talaga sya mamatay sana sya kakatawa.

"Nyenyenyenyenye Tsk"I hate this day

***

Thanks for Reading this Chapter ^_^ Love lots

©GirLirpa

[TTHS #1] He is a GangsterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon