A/B/N: Sup folks? Hahaha... May gana akong mag-update ngayon eh. Enjoy reading
_____________
[ Tin's POV ]
I'm slowly getting pissed off right now. Kasalukuyan akong nakikipagbangayan kay Page.
"Ilang beses ko bang sasabihin sayo na ayaw ko syang makita? ni muka nya, anino nya kahit hibla ng buhok nya ayaw Kong makita!" So ayun! Ang lecheng Duke Montecillo nanaman ang pinag-aawayan namin.
"Pero---"
"Ano ba sa sinabi ko ang Hindi mo maintindihan? Baka gusto mo ienglish ko pa?"
"OK fine! Let's go home" Hay salamat! Ang tagal ko syang pinilit huh! Napa-inom ako sa juice na bigay nya. Baka makatulong para mapadali ang paglamig ng ulo ko.
"I-i'm sorry Tin" bahagyang napakunot ang noo ko dahil sa sinabi ni Page. Ano nanaman ba?
"Bakit nana---" bago ko pa matuloy ang sasabihin ko at biglang nag-dilim ang paningin ko. A-anong nangyayari!?
Nagtuloy tuloy ang pagdilim hanggang sa tuluyan na akong nawalan ng Malay.
. . . .
Pagmulat ko ng aking mata ay napagalaman ko na nasa isang Hindi pamilyar na kwarto ako. Biglang pumasok sa isip ko si Page! That prick!
Saan nya nanaman kaya ako dinala?
Bumangon ako ng higaan at pumunta sa pinto. Sadly naka-lock ito. Now what?
Nagikot ikot ako sa kwartong iyon pero hanggang ngayon ay Hindi ko pa rin alam kung saan ako dinala nang magaling na Page na iyon! Sasabunutan ko talaga iyon Pag nakita ko siya.
Napatingin ako sa likod ko nang marinig kong tumunog ang pinto senyales na na-unlock ito.
"Your awake already?" Tanong nya saakin. Of all people! Bakit sya nanaman ang makikita ko? Mabilis na nangunot ang noo ko.
"What are you doing here? Nasaan si Page? Nasaan ako?" Sunod Sunod kong tanong.
"Easy sweetheart. Mahina ang kalaban" naiinis ako! Naiinis ako sa sarili ko dahil alam kong naka move on na ako! Pero...fvck! Ramdam na ramdam ko, may kumislot ng bigla sa dibdib ko. I think I need to talk to a cardiologist after i'm done with this mess. I know this is not kilig. I'm done with feeling those sh*ts!
"Shut up and Answer it!"
"Haha...Impatient as ever, Cylestine"
"Come on, Duke! You're wasting my time here!"
BINABASA MO ANG
Locked Hearts
RomanceAphrodite Cylestine Vazquez and Duke Gabbriel Montecillo. Sperm pa lang ang dalawang ito ay ipinagkasundo na sila ng kanilang mga nanay na mag bestfriends at dahil sa sobrang excited ng kanilang mga ina ay ipinadala pa sila sa ibang bansa para doo...