JIROH's POV
I sat down between the two slut.
"Hey, Jiroh wanna have some fun?" Tanong ng isa sabay pag-gapang ng kamay nya sa dibdib ko. Habang yung isa naman ay pumulupot sa braso ko.
"Naks, Jiroh, dalawang hotties agad ah!" Sabi ni Caleb
Napasandal na lang ako sa upuan. Nandito kami sa bar ng mga classmates ko to celebrate.
Sunod-sunod naming napatanggal ang 3 magagaling DAW na professor galing sa iba't ibang sikat na university.
Pero nagkamali sila ng pinasok. My school is never ruled by TEACHER.
Napaayos na lang ako ng tayo ng maramdaman kong nag-vibrate ang phone ko.
Kinuha ko iyon sa bulsa ko at tinginan ang caller.
"Sh*t! I'm dead!" Sabi ko
"What happened?" Sabi ni Ken sa pagitan ng pakikipag-halikan nya sa babae.
"Lizzy is calling. I bet she's now her in the Philippines!" Asar kong sabi.
"Oh sh*t! I think we should hide!" Problemadong sabi ni Chris.
Nakarinig kami ng sunod-sunod na sipol at pagkamangha mula sa bibig ng mga lalaki.
Napatingin kami sa dumadaan.
Oh holly sh*t! She's hot!
Nakasuot sya ng fitted black dress hanggang kalahati ng hita nya. F*ck that perfect body!
"Whoah! That girl is mine!" Sabi ni Ken.
Hinarangan nya agad yung babae bago pa makalagpas sa pwesto namin.
"Hi, lady!" Sabi ni Ken
"Hey!" Sabi nya habang nakatingin sa phone nya.Ang ganda nya.
"Can I have this night?" Tanong ni Ken.
Well, no one can't resist us.
EXPECTATION
"Can I have this night?" Tanong ni Ken
Nagtitili yung babae sabay sabing.
"Of course babe!" Sabi ng babae sabay pulupot kay Ken and go out on this bar.
REALITY
"Can I have this night?" Tanong ni Ken.
Napatagil sa pagpindot sa cellphone ang babae at dahan-dahang tumingin kay Ken.
Napangisi kami. This is it. Ken wins the hot chick.
"Your asking me to go with you and play?"
Napaayos ako ng upo ng makita naming ngumisi yung babae.
"Of course, lady!" Sabi ni Ken.
Dahan-dahang lumapit sa kanya yung babae at hindi inaalis ang ngisi sa labi nya.
Hahawakan na sana ni Ken ang butt ng babae ng hawakan ng babae yung kamay ni Ken at walang kahirap-hirap na pinilipit.
"I'm not playing with..."
Sinuyod nya kami ng tingin.
"Students!"Sabi nya bago umalis. Napatingin kami sa paligid. Puro naka-uniform pa pala kami.
"Oh by the way, don't you dare to play with a girl name Liera!" Nakangising sabi nya bago tuluyang umalis.
Liera? Yun ba ang pangalan ng hot chick na yun?
BINABASA MO ANG
Fall For My Hot and Cool Professor
RandomON-GOING!!! She is not an ordinary professor Have you met Professor Shantal Liera Grande? The third woman came in my life and stole my cold heart?