Fall Five

1.4K 32 1
                                    

JIROH's POV

Saturday and Sunday had passed pero yung utak ko, pang Friday pa din.

Ano ba naman kasing klaseng ''class" ang ginawa namin sa oras ni Prof Liera.

FLASHBACK

"Now Mr. Hellburg, tell me your worst nightmare!" 

"WHAT??" I spoil

Napatingin ako sa paligid, nakatayo na ang mga kaklase ko pero masama ang tingin nila kay Prof.

"Ano hindi mo din sasabihin?" Malamig nyang tanong.

So, kaya pala parang mabilis kasi walang sumagot. Sino ba naman kasing t*nga ang sasabihin sa iba ang bangungot nila? 

"Okay, kung ayaw nyo edi wag. Malalaman ko din naman yan. Talunin nyo na lang ako sa judo-karate ngayon!''

Lintik na professor to! Is this Prof really knows how to be in class? Alam nya ba kung pano talaga nagkaklase? Arggg this woman.

Wala ding lumapit sa kanya at nag-alisan na but....

Baka ako makaalis nakatikim ako ng matamis.

Matamis na sampal ni Lizzy. Bat daw ayae kong i-handle ang mga kaklase ko para sumunod kay Prof

END OF FLASHBACK

See? How can I get over with it? Nasampal ako ni Lizzy dahil kay Prof. And one more thing, kung ayaw daw mag-sisunod ng mga classmates ko o kahit ako mismo kay Prof, mawawalan ako ng kotse.

Arggg! My car is too important! Panghatak yun ng babae!!
Moday na at eto ako nakatunganga na naman sa upuan ko. Ang tagal kasi ni Prof.

Pumunta muna ako ng cr, pero hindi pa ako nakakapasok lumabas si Prof Liera sa...

Cr ng mga lalaki??

" What are you doing there?" Tanong ko
"Oh, Mr. Hellburg, ikaw pala hehe!" 

Muntang* to si Prof! Hindi mo maintindihan ang ugali.

"I said what ar---"
"Duh! Ano bang ginagawa sa cr?"
"But, prof cr to ng mga lalaki!"
"Huh? For boy ba to?"

Sinilip pa nya ang signage sa pinto.

"Malabo hindi ko makita!" Reklamo nya.

Tiningnan ko sya, wala pala syang salamin ngayon, kaya siguro hindi nya napansin.

"Tsk, next time Prof, better to read signage with your glasses!" Sabi ko sabay pasok sa cr.

That woman is really unbelievable.

Pagpasok ko nakita ko ang sunod-sunod na patak ng dugo.

Sinundan ko yun ng tingin at nakita kong diretso yun sa may bintana. May mga bakas pa ng kamay na may dugo ang pader.

What the h*ck is this?

Dali-dali akong lumabas paramaabutan si Prof Liera pero sa kamalasan hindi ko na sya makita.

Napatingin ako sa may hallway papunta sa may lumang library.

"T-Tama na po!" Dinig kong sabi ng isang boses.

"Shan tama na yan! Baka mapatay mo?"
Dinig ko pang sabi ng ibang boses.

"Shhh!" 

Dumiretso ako doon para sana makita kung ano yun pero wala na akong naabutan, kundi ilang bakas ng dugo.

This is weird and creepy? Bakit may mga bakas ng dugo? And who is Shan?

Fall For My Hot and Cool ProfessorTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon