.......
Ngày hôm sau đúng là một buổi sáng đẹp trời rất yên bình không khí trong lành và....!
- NATSU DRAGNEEL....BIẾN THÁI....!
Một giọng la hét muốn banh nhà vào sáng sớm...cũng mai là..phòng của cô ấy là phòng cách âm....! Vì sao cô lại la lớn như vậy...muốn biết thì mời mọi người xem tiếp..!
- Vợ à...anh chỉ hôn em vào buổi sáng thôi mà em có cần bảo anh là tên biến thái không hả...!?-Là Natsu anh làm nũng với cô!
- Anh..anh...chẳng phải là tôi đang ngủ hay sao...anh làm cho tôi ngợp thở chết mất...anh không biến thái thì ai biến thái đây hả...!? - Lucy gằn giọng tức giận quát lên!
- Đúng đúng...anh sai....anh biến thái...nhưng em hãy nhìn đi...mặt trời nó đã lên tới mông rồi...!anh gọi hoài em không dậy nên anh phải làm vậy với em thôi...!-Natsu anh cũng quát lên như cô vậy. toả vẻ mình vô tội anh kéo rèm cửa qua một bên làm ánh sáng chiếu vào làm chói mắt cô!
- Anh...Không nói chuyện với anh nữa..biến thái...! - Lucy tức giận không thể nói được gì nữa mà chạy đi làm vscn!
- Hiezzzz...cái tính bướng bỉnh ngang bướng vẫn như ngày nào...không thay đổi mặc dù đã làm mẹ rồi...hiezzzz! - Natsu than thở lắc đầu!
" Thật là mệt mỏi với vợ chồng nhà này...! "
Một lát sau...Lucy xong xuôi tất tần tật...thì bước ra với một vẻ ngoài xinh lung linh khác...bước ra chẳng thấy anh đâu..nên cô cũng không quan tâm mà đi xuống dưới nhà...!
.....
Dưới nhà...Lucy bước xuống chẳng thấy ai đâu cả..cô cũng chẳng thấy thắc mắc gì...cô đi thẳng vào bếp....! Thì thấy một cảnh tượng hoành tráng lệ...đó là!
- Cái Gì Thế Này....!? Ôi mẹ ơi cái cảnh tượng gì thế này..!-Lucy cô vừa vào là đã gặp một bãi chiến trường do ai đó bài ra...rau cải thì quăng tứa lưa vỏ trứng hay thức ăn làm dở cũng nằm lăn sàn dưới nền nhà!
- Chào buổi sáng bà xã!-Là Natsu anh đứng bên trong cái bếp còn mặc chiếc tạp về màu hồng chói loá nữa chứ!
- Nat...nat...Natsu..Anh..anh đang làm cái quái gì nữa vậy...!?-Lucy muốn té xỉu tại chỗ!
- Anh đang chuẩn bị bữa sáng cho em...thấy sao hả..ngon không...!? - Natsu hí hửng đem dĩa trứng chiên ra trang trí rất đẹp mắt nhưng có điều là!
- Cái gì...anh bảo em ăn cái này sao....nhưng nhưng nó đen thui như thế sao mà ăn..anh muốn giết chết em thật sao!?-Lucy nhíu mày!
-.....hưm...nhưng anh không biết nấu ăn...!? - Natsu nhíu mày bất mãn!
- Hiezzz...anh đi ra đi....em không ăn sáng đâu...chẳng phải anh sắp trễ giờ đi làm rồi sao mà còn đứng đây!? - Lucy thở dài bó tay nói!
- Ai nói..ai nói với em là trễ giờ...Giờ này mới 6h30 thôi mà..em cần gì gấp gáp quá vậy...!?-Natsu hồn nhiên nói!
- Cái Gì....!? - Lucy nghe như sét đánh ngang tai mà nhìn qua cái đồng hồ treo tường...cô bắt đầu biến đổi sắc mặt...!-Natsu Dragneel....Anh dám chơi tôi!