......
- Mama...của con chết rồi!-Jude lo lắng nói!
* Xoẹt..Ầm...Rầm *
- Gì...gì chứ....!? Mama..mama của tôi...Mama của tôi..MAMA CỦA TÔI BỊ LÀM SAO HẢ..!?-Lucy tức giận quát lên...làm ai cũng giật mình...bà Mona từ trong bếp mà chạy ra!
- Cô không nghe ba nói sao..Mẹ cô chết rồi! - Joya khinh bỉ lên tiếng !
" CHÁT "
- A...Cô dám...!-Joya bị Lucy tát mạnh làm cho nằm sắp mặt trên ghế sofa!
- Lucy con bình tĩnh! -Jude lo sợ!
- Sao tôi lại không dám chứ...Cô là cái thá gì mà lên tiếng ở đây Chứ Hả!? - Lucy không kiềm chế được nổi tức giận mà chuẩn bị tát thêm một phát nữa thì!
- Dừng lại...cô không được đánh con tôi! - Mona ngăn cản!
-...Con bà...à.....thì ra đây là tình nhân của ông đây sao....Và cả con Rơi này nữa! - Lucy nhếch mép!
- Lucy..Con không được nói chuyện với Dì con như vậy...!-Jude quát lên!
- Ông la tôi sao...hahaha...thật nực cười....Tại sao..Tại sao ông nói đi...tại sao mama mất mà ông lại không báo cho tôi hay hả Tại Sao...!? - Lucy quát lên!
- Lucy ta xin lỗi...ta có lại báo cho con nhưng chồng con nói là con đã đi du lịch rồi....nên là ta..ta!-Jude giải thích!
- Ông im đi...Hắn ta không phải là chồng tôi...chỉ la do ông ép tôi thôi...ông có biết 5 năm qua hắn đối xử với tôi như thế nào không...Ông có biết không!?Còn chuyện này là sao...2 mẹ con nhà này la sao đây ông có thể giải thích!?-Lucy vẫn tức giận!
-...Là do...ba...ba! - Jude ấp úng!
- Là do ông ngoại tình sao...thì ra suốt hai mươi mấy năm qua ông luôn lừa gạt tình cảm mama của tôi.....ông không yêu mama tôi thì ông có thể ly hôn mà cưới bà ta...còn đằng này ông lại dám làm chuyện có lỗi với mama của tôi.....Ông..Đừng nghĩ...ông là ba tôi thì tôi không dám nói gì tới ông...Xin lỗi...Lucy Heartfilia này không còn giống như trước nữa rồi....Và tôi cũng nói luôn với ông...Tôi và thằng con rể quý của ông.....chúng tôi đã ly hôn rồi...và tôi cũng cảm ơn ông 5 năm trước đã tổng cổ tôi đi...cho nên tôi mấy có được ngày hôm nay...Sau này cái tập đoàn Heartfilia này và cả cái gia đình này...Nếu lỡ có chuyện gì sảy ra thì để tôi xem ông lấy gì để đánh đổi đây...Từ nay trở đi..tôi và ông không còn mối quan hệ nào nữa...còn mama của tôi...Tôi sẽ tự điều tra....Còn Jackson...tôi sẽ tự tìm hắn để giải quyết món nợ này...Cáo từ...!-Lucy tức giận..nói nhấn mạnh từng chữ rồi bỏ đi!
- Đó là đứa con gái của con đàn bà đó hay sao...đúng là mẹ nào con nấy mà thật là không ra hệ thống nào hết! - Mona chửi mắng!
- Bà im đi....! - Jude quát lên rồi bỏ đi vào phòng!
- Mẹ à...cô ta là ai mà dám đánh con như vậy chứ...con muốn trả thù! - Joya làm nũng!
- Được được...trái đất tròn lắm...rồi con sẽ gặp lại cô ta..nhất định phải cho cô ta biết thế nào là lễ độ! - Mona cũng không biết dạy con!
Đúng là hai mẹ con không biết điều gì cả....!
.....
Bên phía Juvia...cô đã làm theo lời của Natsu là đi mua sắm cho thoải mái đầu óc như là giải trí thôi...bây giờ cô đang đi lang thang ngoài đường phố....như trời cũng đã chuyển sang lạnh...cô cảm thấy thật cô đơn....cô lấy hộp thuốc hút trong túi ra...cô ngậm lấy một điếu...chuẩn bị mồi lửa...thì bị ai đó nhanh tay giựt phăng điếu thuốc đó!