CHAP 32

710 41 7
                                    

Xin lỗi mọi người vì mình ra trễ nha...do dạo này mình bận quá..nên mọi người thông cảm cho mình nha...!
Yêu mọi người nhiều ❤❤❤❤❤❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️❣️

......

Dinh Thự Heartfilia

Đang rất là ồn ào....!không biết lại đang bàn tính chuyện gì nữa đây...hiezzzz...!

- Joya...Con lo chuẩn bị đi...lát nữa chúng ta sẽ tới những nơi mà chưa bao giờ đến...!-Jude ông vừa nói tay vừa thắt cà vạt...!

- Đến đâu hả ba...!? - Joya như ngây thơ!

- Tập Đoàn Hắc Môn Và Tử Hàn..và tập đoàn L.K..MLV..Và tập đoàn Redfox và cuối cùng chính là F.B.G...! - Jude như đã liệt kê danh sách..!

-..Hở...Mà chúng ta tới đó làm gì...!?-joya chả biết gì!

- Hiezzzz...thì đương nhiên là phải đến mời họ đến dự sinh nhật của con rồi...! - Jude thở dài!

- Hả...!? Sinh nhật...!? - Joya chẳng nhớ gì!

- Hiezzz...con gái...con đã làm rớt não ở đâu rồi hả...Chẳng phải 2 ngày nữa tới sinh nhật của con hay sao hả...Có phải không...nhớ lại coi...! - Jude muốn phát điên!

-...hừm...Á á á á...Đúng rồi 2 ngày nữa tới sinh nhật của con rồi...đi đi thôi ba...mời họ thôi ba...!-Joya nhảy hửng lên!

- Được rồi được rồi...con mau đi chuẩn bị đi...! - Jude thật sự là bó tay!

- Vâng...!

Joya liền chạy tọt lên lầu mà chuẩn bị...Jude thì lắc đầu rồi đi ra xe đợi con gái của mình...!

.....

* Tập Đoàn Tử Hàn *

Nơi này chẳng có gì đặc biệt nó cũng giống nơi khác thôi nhưng mà có điều...! Là nó hơi bất thường một chút xíu đó là...cái phong cách trang trí ở đây nó có vấn đề..nó có vấn đề y như cái thằng chủ tịch vậy...không biết nó là trai hay gái mà cái giới tính nó hơi khác thường quá...nghĩ làm sao nô chơi trang trí hai tông màu...Hồng và Tím ôi chuẩn men thấy sợ...nhưng nhân viên ở đây làm việc rất chăm chỉ họ cũng biết tính cách chủ tịch của họ hơi khác thường nhưng mà cũng phải sợ và nễ nang ta....!

" Phòng Chủ Tịch "

Bên trong này cũng vậy toàn chơi trang trí là chủ đạo màu là màu hồng cá tính...tất cả điều là màu hồng...mà mà hôm nay nơi này là có khách quý..Hàn Thiên năn nỉ dữ lắm mấy chịu tới đó nha!

- Hàn Thiên...! - Không ai khác chính là Luigi cô đen hết cả mắt nổi khí xung thiên khi nhìn thấy cái tập đoàn này và căn phòng này toàn là màu hồng cô nghĩ có phải là anh không nhỉ!

- Dạ có...! - Hàn Thiên rất ngoan ngoãn nha!

- Anh có bị bệnh hay có vấn đề gì hay không Hả...!? - Luigi nghiến răng nghiến lợi nói!

- Hả...vấn đề gì!?? - Hàn Thiên bây giờ nhìn rất là ngây thơ!

- Rừm...tôi chưa thấy cái tập đoàn nào mà quái đản nào như  cái tập đoàn này của anh...!anh nghĩ làm sao anh lại trang trí tất cả điều là màu hồng vậy hả...còn nữa cái đại sảnh chính là nơi đầu tiên khách hàng và những người khác nữa chính là tâm điểm để họ nhận xét cái tập đoàn này...mà anh nỡ lòng nào anh chơi màu tìm và hồng....Anh không thấy tập đoàn của mấy anh chị kia sao hả...họ toàn là chơi tông màu vàng đồng trang trí theo phong cách Châu Âu như thế cũng đủ người ngoài nhìn vào và nhận xét tập đoàn của họ như thế nào rồi...tôi chỉ nói cho góp ý kiến vậy thôi...anh làm gì thì làm tùy anh!-Luigi giận dữ làm một tràn thuyết giáo đặt sắc cho Hàn Thiên nghe...!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ