CHAP 47

402 29 7
                                    

...

..........

" Bệnh Viện Quốc Tế "

Lucy và Juvia...sáng sớm hai người không biết có gì không mà lại đi vào bệnh viện...hai cô đang ngồi đợi kết quả...bác sĩ từ bên ngoài bước vào...miệng cười tươi như hoa...!

- Bác sĩ kết quả thế nào rồi...bạn tôi ổn chứ...!? - Juvia lo lắng hỏi...!

- Hai người cứ yên tâm...phu nhân đây rất là ổn....cực kì ổn luôn...! - Bác sĩ cười nói!

- Ông có lộn kết quả của ai không....mấy nay cậu ấy chẳng ăn gì được...sức khỏe lại yếu thế kia mà ổn gì.....ông xem lại dùm đi..!-Juvia nhíu mày nói!

- Hahaha...tiểu thư bình tĩnh...tui nói phu nhân ổn đây á là...là do phu nhân đang có một tiểu tử trong bụng thế kia kìa...!-Bác sĩ cười gật gù nói! Làm hai người cũng mơ hồ theo!

- Ý ông nói...trong bụng tôi đang có...!? - Lucy muốn nghe lại lần nữa...!

- Phải...chúc mừng phu nhân...hiện tại cô đang mang thai được 3 tháng...và thai nhi rất rất khỏe...nên cô đừng lo lắng gì cả...mấy hôm nay do cô ăn uống không đúng..rồi cả chuyện làm việc quá sức nữa..nên sức khỏe cô yếu đi...nhưng không sao...cô chỉ cần bồi bổ là được..!-Bác sĩ nói làm cho Lucy lo lắng...Juvia thì vui mừng!

- Lucy cậu có thai rồi...đúng là ông trời không phụ lòng người mà...ủa mà..bác sĩ...khoảng 5 năm trước...cô ấy đã từng bị sảy thay...và bác sĩ đó bảo là không còn khả năng mang thai nữa mà...!?-Juvia khó hiểu!

- Đúng là không có khả năng mang thai là có thật...nhưng chỉ với một số người thôi...phu nhân đây rất may mắn...!-Bác sĩ nhíu mày nói rồi cười!

- Juvia về thôi...! - Lucy đứng dậy nói rồi bỏ đi...!

- Chào bác sĩ...! Lucy đợi tới với...!-Juvia chạy theo Lucy! Bác sĩ chỉ biết lắc đầu rồi cười mà thôi...!

....

- Lucy cậu làm sao vậy...!?-Juvia vừa lái xe vừa hỏi!

-....Juvia này...tớ sợ...nó sẽ...nó sẽ sẩy ra lần nữa....! - Lucy ủ rũ nói..!

-...Tớ hiểu...tớ biết...nhưng cậu không cần gì phải lo sợ cả...cậu nên nhớ bây giờ cậu đã có Natsu bên cạnh rồi hay sao...đảm bảo...sẽ không có gì sảy ra..cậu yên tâm..bọn tớ luôn ở bên cậu...!-Juvia cười rồi an ủi Lucy!

-..Ừm...Mà nè...cậu đừng nói chuyện này cho ai biết hết nha...nhất là Natsu...!-Lucy thật kì lạ..!

- Hửm...sao lại không nói...chẳng phải đây là tin vui hay sao...!?-Juvia thắc mắc!

-..Tớ không biết...tự nhiên...tớ cảm thấy có chuyện gì đó bất an...!?-Lucy nhíu mày!

- Cậu làm sao vậy...cậu cứ suy nghĩ lung tung không à...thôi được rồi...không nói thì không nói...mà..như hai tuần nữa là sinh nhật Natsu đấy...hay cậu tạo bất ngờ cho Natsu đi...!-Juvia hí hửng nói!

-...Tớ biết rồi...cũng trễ rồi..về nhà thôi...nghe nói hôm nay có Levy Gajeel Gray qua Hoa Viên ăn cơm đấy...! - Lucy cười nhẹ!

- Thật sao...vậy thì về nhanh thôi...!

Juvia nói rồi liền đạp ga...thế là xe cứ thế mà chạy băng trên đường...! Lucy thì cô lại suy nghĩ gì đó..cô cứ cảm thấy hơi bất an...!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ