..........
- Nolie...Đủ rồi đó...cô thôi đi...!-Là Natsu...anh về rồi mà chỉ đứng nghe xem cô ta làm như thế nào...bây giờ anh ức chế quá rồi...!
Anh vừa đi vào ai cũng nhìn anh...nhất là Lucy....cô nhìn anh có vẻ tức giận mà chẳng thể lên tiếng...!- Natsu mầy về đúng lúc lắm....mầy lo giải quyết chuyện này nhanh đi...nếu không yên với bọn tao đâu...! - Gajeel quát lên!
- Natsu...Anh về rồi...sáng giờ em đợi anh về này...! Anh nhìn xem..con của chúng ta đây nè...có dễ thương không...!? - Nolie sáp sáp lại Natsu mà nói làm như thân lắm!
- Cô tránh ra...ai cho cô đến đây mà lộng hành thế hả...cô nghĩ cô là ai...mà muốn đến là đến hả...chưa chắc hẳn đây là con của tôi...cô tránh ra đi...tôi có vợ rồi...cô đừng có mà lên mặt dạy đời hỗn láo với ai ở đây hết...Cô mau dọn ra khỏi đây cho Tôi...!-Natsu giận dữ quát!
- Natsu...anh nói gì vậy...không phải con anh thì là con ai...tại sao em lại phải dọn ra khỏi đây chứ...còn nữa...em không cần biết ai là vợ anh...nhưng cô ta không thể làm thiếu phu nhân được..vì cô ta là người đến sau..là người cướp chồng người khác thì có tư cách gì chứ...!? - Nolie vẫn lên mặt chẳng biết phép tắt gì...!
* CHÁT *
- Cô..cô là ai mà dám tát tôi hả...!?-Nolie phẫn nộ!
- Cô đủ rồi đó...tôi là ai không cần cô biết....cô..đừng có mà làm loạn ở đây nữa...tôi không cần biết cô là ai...còn đứa bé này có phải là con của chồng tôi hay không..thì xét nghiệm ADN...cô đừng có mà lên mặt dạy đời ai ở đây nữa..cô nghĩ cô là ai mà có thể xúc phạm đến những người ở đây...với lại...Cô nói tôi cướp chồng cô...hứ...câu cướp chồng phải dành cho cô mấy đúng...nhan sắc thì cũng tạm được...kem lót phấn nền...coi bộ cũng dày đó...nó dày y như cái bản mặt của cô vậy...đứa nhỏ nó không có tội tình gì...nhưng..Cô thì có đấy...tiểu tam...! - Là Lucy chứ chẳng ai khác...cô nghe mà ngứa tay ngứa mắt..cô tính không xen vào đâu..nhưng đã động tới cô rồi..thì phải vậy chứ..!- Cô..cô..cô nói ai là tiểu tam hả...cô mấy là tiểu tam đấy...cô nói Natsu là chồng cô...hừ...Xin lỗi nha...Natsu mấy là chồng của tôi...cô nghĩ cô là ai mà lên mặt với tôi...đây chắc chắn là con của Natsu...xét nghiệm ADN..xét thì xét..tôi chẳng sợ cô đâu...!-Nolie đang rất tức giận đây mà..!
- Ha...để coi...cô sẽ làm được gì tôi...! - Lucy nhếch mép!
- Được..để coi lúc đó ai là người sẽ ra khỏi nhà...lúc đó rồi cô sẽ biết..ai mấy là thiếu phu nhân của gia đình này...À..cô nên nhớ cái tát của cô dành cho tôi...tôi có thể tát cô gấp bội lần...cô chờ đấy..hừ...mấy người nữa...đừng nghĩ có thể lớn tiếng dạy đời gì tôi cả..hứ..toàn là bọn lỗ phỉ...! - Nolie đang cố kiềm nén cơn giận lại mà trả lời nhanh gọn lẹ...rồi bỏ đi...!
- Nè cô nói ai là lỗ phỉ thế hả...cô mấy là lỗ phỉ đó...! - Hàn Thiên quát lên!
- Đủ rồi Hàn Thiên...tôi mệt...mọi người cứ tiếp tục ăn đi..!-Lucy nói rồi chuẩn bị đi thì bị chặn lại!
- Lucy em...em phải hiểu cho anh..anh thật sự không biết gì hết mà...anh..anh chỉ có mình em thôi...! - Natsu đang cố gắng giải thích!