CHAP 23

789 40 8
                                    

..
..

....

* Bang Hắc Long Môn *

Tại Bang vẫn ồn ào náo nhiệt mà vẫn chưa hề biết là có chuyện gì sảy ra hết!

Và bên trong...tại một căn phòng nào đó...đang có 4 người đang nhí nhố!

- Mẫu thân...Bây giờ nhìn người đẹp xuất sắc! - Erin nhí nhố!

- Lúc trước tôi vẫn vậy mà...chỉ là do...ông ta cướp hết tất cả mà tôi có...và còn đưa người đàn bà đó về nhà...mà còn đối xử tệ bạc với tôi....hai tên cầm thú đó đã nhốt tôi vào nơi ngục tối...ở nơi mà không ai có thể tìm thấy...!-Bà Layla giận giữ!

-...Mẫu thân bớt giận...bình tĩnh...bây giờ người đã tìm được phu nhân rồi...thì phu nhân và Môn Chủ sẽ trả thù giùm người!-Erin lên tiếng cũng hay!

" Cốc Cốc Cốc "

" Cạch "

- Có chuyện gì vậy!?-Anh sát thủ ra mở cửa thì lại gặp đồng nghiệp cũng là sát thủ!

- Đại Ca...có chuyện rồi....!-Anh sát thủ đó chạy nhanh tới chỗ Erin!

- Có chuyện gì mà nhìn cậu hốt hoảng vậy!?-Erin nhíu mày!

- Môn chủ của Hắc Quan Thiên đã trở về...và cũng sẽ chính thức xuất hiện trong nay mai!-Anh sát thủ ấy lo sợ!

- Cái gì chứ...!? Không lẽ những điều mình lo sợ đã sắp sảy ra!-Erin giật mình!

- Chúng ta có nên báo cho Môn chủ biết không!?-Anh sát thủ nhíu mày!

- Không cần...Đợi chúng ta nói thì Môn chủ đã biết từ lâu rồi...Bây giờ chúng ta phải lên kế hoạch phòng thủ và bảo vệ mẫu thân cho tới khi gặp được Môn Chủ Phu Nhân....!-Erin nghiêm túc!

- Đại Ca đại ca...tới rồi tới rồi!-Một sát thủ từ bên ngoài hối hả chạy vào!

- Tới gì...ai tới!?-Erin nhíu mày!

- Là Hắc Quan Thiên....Bọn chúng đã tới rồi...hiện giờ bọn chúng đang ở bên ngoài...chúng ta phải làm sao đây!?-Anh sát thủ lại sợ hãi!

- Chết Tiệt...Mau gọi Syria Và Alan Busy bên vệ sĩ vào đây nhanh cho tôi! - Erin tức giận liền gọi cho ai đó...!ai cũng hồi hộp lo sợ mà chờ đợi!

- Tình hình như thế này rồi chúng ta phải báo cho Tứ Môn nếu được nữa thì...! - Anh sát thủ đang nói thì bị cắt ngang!

- Huấn luyện viên..! - 3 cô gái đã chạy vào nhanh chóng!

- Syria Alan Busy...ba cô phải ở đây bảo vệ Mẫu Thân cho an toàn...Mẫu thân mà mất một sợ tóc nào thì 3 người đừng hòng sống sót! - Erin chưa gì đã hâm doạ!

- Vâng Huấn Luyện Viên!-3 Cô cũng không do dự mà nhận lệnh!

- Còn lại đi theo tôi..à...Mẫu Thân...Người hãy ở lại đây cho an toàn...đừng ra ngoài nhé!-Erin quay lại nhắc bà!

- Tôi biết rồi! - Layla cười hiền!

Erin nhìn bà rồi cũng gật đầu mà đi...mấy người kia cũng đi theo...chỉ còn lại 4 người phụ nữ ở bên trong!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ