....
- Juvia....! - Natsu anh xuất hiện sau lưng cô làm cho Juvia muốn thoát tim ra ngoài...!
- Á...cái tên này..cậu vẫn muốn giết mình bằng cái này sao!?-Juvia muốn chết tại chỗ...nhờ tiếng la giật mình của cô mà ai cũng quay đầu lại nhìn!
- Xin lỗi...cậu vẫn yếu bóng vía nhỉ...! Sao nói mình nghe....cậu với Gray có chuyện gì sao!?-Natsu vào thẳng vấn đề!
-...Lớp đào tạo vệ sĩ này cũng đông người quá nhỉ..!?-Juvia đánh trống lảng!
- Nè Juvia...Cậu có nghe tớ nói hay không...đừng có mà đánh trống lảng với tớ...Cậu với Gray rốt cuộc đã sảy ra chuyện gì..!?-Natsu bấu chặt vai Juvia như giận dữ!
- Đau tớ...tớ với Gray không có chuyện gì sảy ra hết...cậu đừng nghĩ lung tung! - Juvia nhăn mặt vì đau!
-...Nghĩ lung tung sao....Cậu đừng giấu mình....cậu cũng biết dù cậu có giấu mình bao nhiêu chuyện thì cũng không qua mặt được mình sao...có phải...cậu và Gray cãi nhau vì Lucy...có phải không!?-Natsu nhíu mày!
-..Ha... Chẳng có gì có thể qua mặt được cậu....! Thật ra thì...Gray anh ấy.....không....không yêu tớ...người mà Gray yêu thật sự...chỉ có mình Lucy...còn tớ...tớ chỉ là người thay thế Lucy....! - Juvia buồn tủi!
- Cậu đừng nói như vậy Juvia...trong tình yêu chúng ta phải chờ đợi...và cậu nên nhớ rằng một điều là...Lucy là vợ của tớ...không phải là của cậu ta...cho nên...cậu hãy cố tiếp tục trong tình yêu của mình...cậu hãy cố gắng học giỏi toán đi...!-Natsu nhếch mép nói!
- Gì...!? Gì mà học giỏi toán...chẳng phải khi đi học môn toán của tớ rất giỏi hay sao...giờ học để làm gì nữa!? - Juvia nhíu mày thắc mắc!
- Đồ ngốc...! - Natsu cú một cái lên đầu Juvia !
- Nè sao lại đánh tớ chứ cái tên này! - Juvia ôm đầu nhăn nhó!
- Tớ nói thì cậu phải nghe...cậu hãy làm theo lời tớ thì mọi chuyện sẽ thành công thôi hiểu chứ!? - Natsu nhíu mày!
- Mà học thêm toán để làm gì chứ...cậu nghĩ sao mà kêu tớ phải đi học lại toán trong khi tớ đường đường là một chủ tịch của một tập đoàn có tiếng tâm như thế chứ Hả!? - Juvia bất mãn!
- Học toán là để tốt cho cậu...môn toán đó có tên là.....! - Natsu đang tính toán cái gì đây!
- Tên gì!? - Juvia ngây thơ!
- Môn toán đó có tên là toán tình yêu...! Tính toán giỏi thì sẽ tính toán được đường vào tim Gray...hiểu chứ...!? - Natsu nháy mắt với Juvia!
- Hả.....! Có chuyện đó nữa sao...!?-Juvia vẫn ngây thơ!
- Tất nhiên là có...bây giờ thì đi thôi....!-Natsu nắm tay Juvia lôi đi!
- Mà đi đâu...! Tớ phải về làm việc nữa!? - Juvia thắc mắc!
- Shopping....Hôm nay tớ cho cậu lựa chọn thoả thích...sẵn tiện thay đổi luôn vẻ bề ngoài của cậu...nhìn cậu bây giờ rất xấu không còn đẹp như trước nữa...hiezzz...sao tóc cậu lại cắt ngắn thế..để dài như trước mấy đẹp...đi theo tớ...Đi thay đổi xong xuôi rồi hả đi học toán...!-Natsu cười toả nắng!