...
" Cạch "
Tiếng mở cửa vừa mở ra thì làm 4 người ở bên trong phải giật mình...3 cô điều dơ súng lên và đứng bao quanh bà Layla! Bên ngoài liền có 2 người xuất hiện và đi vào...làm cho 4 người cũng thấy hồi hộp...Và hai người vừa bước vào tới chưa gì thì!
" Đoàng "
Một tiếng bất ngờ phát ra...làm ai cũng giật mình kể cả hai người đang đi vào xém bị ăn đạn may né kịp!
- Các người làm cái gì vậy...?Có biết nó nguy hiểm không!?-Là Lucy cô giận dữ quát lên lạnh lùng!
- Phu Nhân....Huấn Luyện Viên!-3 cô vệ sĩ giật mình sợ xanh mặt..nhanh chóng bỏ súng xuống...!
- Ai vừa nổ súng! - Erin gằn giọng!
- Là em...vì em tưởng mấy người khi nãy tấn công nên em làm liều....vì bảo vệ mẫu thân!-Là Syria..!
- Thôi không sao đâu..bỏ đi...Erin...mẹ tôi đâu!?-Lucy vẫn chưa để ý bà mà nhìn Erin hỏi!
- Dạ....! - Erin đang tính nói chưa nói hết câu thì!
- Lucy....! - Bà Layla bất ngờ khi nhìn thấy cô mà vui mừng muốn khóc!
Lucy nghe tiếng giật mình nhìn qua....cô như chết chân tại chỗ!
- M..Mẹ....Là..là là...mẹ có đúng không!? - Lucy chạy lại chỗ bà!
- Đúng...là mẹ... Lucy..mẹ nhớ con lắm! - Bà Layla ôm cô vào lòng!
- Mẹ....hức...mẹ đã đi đâu...sao ông ta lại nói là mẹ chết rồi....mẹ có biết con lo lắm không!-Lucy khóc nức nở! Làm cho 4 người ở đấy cũng phải ngạc nhiên..cô cũng biết khóc nữa à!?
- Mẹ không có chết...mẹ bị ông ta và người đàn bà đó hãm hại mẹ...bắt nhốt mẹ ở trong khu rừng suốt mấy năm nay...và cũng may mắn là mẹ thoát ra được..và mẹ tiếp tục đi tìm con...bây giờ tìm được con rồi..mẹ vui lắm!-Layla cũng khóc nức nở!
- Mẹ à..Mẹ đừng khóc nữa...con về rồi...mẹ đừng lo nữa nhé!-Lucy lấy lại bình tĩnh nói rồi lau nước mắt bà!
- Ừm..mẹ biết rồi..con ngoan lắm!-Layla xoa đầu cô!
- Mẹ à...chúng ta về nhà thôi....ở đây rất nguy hiểm! - Lucy cười nhẹ!
- Về nhà..!? Mẹ không về ngôi nhà đó đâu...hay mẹ con mình ở nhà thuê đi con có được không!?-Layla hình như bà chưa biết gì! Làm ai cũng muốn phì cười!
- Hahaha....mẫu thân ơi là mẫu thân...phu nhân là người có quyền lực và gia thế như vậy thì làm sao mà không nhà mà phải ở nhà thuê chứ...!? - Erin cười muốn rớt hàm răng!
- Erin..! - Lucy gằn giọng liếc Erin...Rồi nhìn qua mẹ mình!-Mẹ à...mẹ yên tâm...con có nhà mà...không cần phải ở nhà thuê..và ngôi nhà này không giống như dinh thự Heartfilia đâu...! - Lucy cười với bà nói!
-...Thật không...con làm sao mà có nhà được...tiền đâu mà con mua nhà! - Bà Layla hình như bà vẫn chứ biết gì!
- Dạ không phải nhà của con...mà là nhà của chồng con...!-Lucy cười tươi!