CHAP 26

756 41 11
                                    

..
Xin lỗi mọi người mình lại ra trễ rồi...mọi người thông cảm cho mình nhé...! ❣️❣️
Chúc các bạn có một kỳ thi tốt...!

......

Tất cả sát thủ của Hắc Long Môn điều dò máy để tìm lô hàng thì bọn họ điều giật mình..thôi chết rồi...tất cả điều bị lừa thế còn lô hàng nó nằm đâu!?

- " Không Cần Tìm Nữa...Hàn Thiên Ngươi Đừng Đắc Ý Quá!"-Một giọng nói phát ra ở chiếc trực thăng khác...nghe rất quen thuộc! Làm cho Hàn Thiên phải loá đầu ra ngoài..!

- Oh...Xem ai tới rồi đây....chẳng phải là Môn Chủ Của Hắc Long Môn đây sao..! Cuối cùng thì ngươi cũng đuổi theo kịp ta..hahahaha! - Hàn Thiên đúng là không biết sợ là gì!

- Môn chủ...Hắn ta nói..Hắn ta không lấy hàng...!-Một sát thủ bên trực thăng chiến đấu bên kia nói!

- Hahahaha...các ngươi đừng tìm nữa...nó vẫn còn ở đây..!-Gray lên tiếng nói thì ở đâu phía sau trực thăng Hắc Long Môn có một chiếc trực thăng khác..chạy tới..làm Hàn Thiên phải giật mình!

- Chết tiệt! - Hàn Thiên nghiến răng nghiến lợi!

- Sao hả...Hàn Thiên...ngươi còn dám thách thức ta...nữa không!-Natsu nhếch mép!

- Hừ...Các ngươi hãy đợi đó...Rút quân!-Hàn Thiên tính chơi trò gì đây...cho người lái trực tiếp qua đường khác!

- Tính trốn sao...Đội chiến đấu đuổi theo! - Gajeel nổi lửa!
Đội trực thăng chiến đấu đuổi theo....Còn nhóm Natsu thì ở lại!

- Cho người theo bảo vệ lô hàng tới Italy an toàn! - Juvia liên lạc qua hệ thống!

- Natsu...Bang Hắc Quan Thiên đang tới đường biên giới khác...phải nhanh bắt hắn...không thể để hắn chạy thoát...! - Levy nhìn vào màn hình vi tính!

- Đuổi theo...Không được để hắn qua biên giới! - Natsu gằn giọng!
Erin lập tức đuổi theo và những người khác cũng vậy...!

...

Phía Bang Hắc Quan Thiên và Sát thủ của Hắc Long Môn đang giao chiến trên không....như có trận mưa đạn...! Ngăn chặn Hàn Thiên qua đường biên giới...!

- Nếu muốn hạ hắn trong tít tắt chúng ta phải làm nhiểu tất cả trực thăng vừa Hắc Quan Thiên thì mấy có khả năng hạ được bọn chúng! - Một sát thủ của hắc long bang nói như hiểu hết vấn đề cần thiết để hạ đối thủ...!

- Gây nhiễu hả...chuyện nhỏ...để đó cho tôi! - Người sát thủ của Hắc Long Môn nói xong là lập tức 10 ngón tay của anh điều múa trên bàn phím!

Bên phía Hắc Quan Thiên! Đang gặp trục trặc kỷ thuật như đang yếu thế!

- Môn chủ...Bọn chúng đang xâm nhập vào hệ thống dữ liệu của trực thăng...chúng ta nên làm gì bây giờ! - Sát thủ của Hắc Quan Thiên trong tình thế lo sợ!

- Chết tiệt...Thả dây...Cố bay xa tới địa điểm an toàn...Chúng ta phải nhảy xuống...nếu không chết cả lũ....! - Hàn Thiên tức giận...!

- Dạ...Em hiểu rồi....! - Sát thủ Hắc Quan Thiên liền nhanh chóng cho trực thăng bay tới tốc độ cao...!

Người của Hắc Long Môn cũng phải trực túc chạy theo!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ