CHAP 31

687 41 10
                                    

..

......

......

" Pặc...CHÁT "

-...Đủ rồi đó Joya Heartfilia...!-Lucy cuối cùng cô cũng đã vào cuộc mà đánh cho Joya...tiện tay lôi chị nhân viên qua một bên! Chị nhân viên đó khi nhìn thấy Lucy thì có vẻ rất quen mà cứ nhìn chằm chằm vào Lucy một hồi mấy nhớ ra...!

-...Chị..Chị...!? - Joya hốt hoảng khi nhìn thấy Lucy!

- Tôi làm sao...!? - Lucy lạnh giọng...!

- Chị dám đánh tôi...!-Joya như đang rất giận!

- Thì sao...!? Cô nghĩ cô là ai mà tôi không dám đánh...Cô nghĩ...cô là tiểu thư của nhà Heartfilia thì tôi không dám đánh cô...kể cả mẹ cô tôi còn dám đánh chứ chi nói cô...! - Lucy nhếch mép khinh bỉ nói!

- Joya..Heartfilia...À...Nhớ rồi nhớ rồi...Thì ra là cô...Đúng là oan gia mà...! - Luigi khi nghe Lucy gọi tên Joya thì lại trực nhớ ra...!

- Luigi em quen cô ta..!?-Lucy nhíu mày!

- Vâng..thật ra...hôm trước em và Hàn Thiên có tới Heartfilia một lần để ký hợp đồng...mà thái độ của cô ta cực kì chảnh choẹ còn muốn quyến rũ Hàn Thiên của em nữa chứ...! - Luigi phụng phịu nói!

- À...thì ra là vậy...thì ra là tập đoàn Heartfilia không khóa sản...thì ra là Hàn Thiên nhúng tay vào hay sao....hiezz...thế mà có người không biết xấu hổ là gì...cũng xém gần như đi ăn mày..thế mà...bây giờ lại đứng khoát lát ở đây....Thật là nực cười chẳng biết xấu hổ là gì...hiezzz tôi thật sự xấu hổ thay cho Jude Heartfilia quá đi mất..hiezzz thật là tội nghiệp..! - Lucy giả bộ thương cảm mà khinh bỉ nói!

- Chị...Hừ..Chị nên nhớ rằng..Chị cũng mang họ Heartfilia...Hừ chứ chị đừng đứng đây mà nói ngong..! - Joya tức giận hơn khi nghe Lucy nói thế!

- Hahaha...Hừ..Tôi xin nhắc lại cho cô nhớ...tôi chẳng có liên quan gì tới cái nhà đó....Và tôi chẳng phải sống dựa vào ai...và cô nên nhớ rằng..là do cha cô đã đuổi tôi đi...kế tiếp là..Chính là hại chết mẹ của Tôi...Và sau đó mấy đón mẹ con cô về nhà..Ha...thật là không biết xấu hổ là gì khi dám đứng đối mặt nói chuyện với tôi...Cô..thua tôi xa lắm...! - Lucy vẫn lạnh nhạt cười nói khinh bỉ..!

- Chị..Chị dám nói với tôi như thế sao..Được chị chờ đó...Tôi nhất định phải lấy lại mối nhục của ngày hôm nay...Hừ...! - Joya quá tức khi không thể trả lời Lucy được câu nào..thế là bỏ đi!

- Các người đứng đây làm gì..Mau giải tán hết đi...! - Luigi lên tiếng làm ai cũng sợ mà giải tán!

- Luigi...mau đi thôi...cũng sắp trễ rồi...!-Lucy vừa nói vừa xem đồng hồ!

- Dạ..chị dâu...! - Luigi hí hửng!

- Khoan đã...! - Chị nhân viên tự nhiên chạy ra cản đường Lucy!

-...Thế nào có chuyện gì nữa sao...!?-Lucy nhíu mày!

-...Bà chủ...Bà chủ không nhớ em sao...!? - Chị nhân viên lại bất ngờ kêu cô bằng bà chủ!

- Bà chủ...!"cách nói chuyện xưng hô thế này chỉ có...không lẽ..!"cô là người hầu ở dinh thự Jack....có phải không!? - Lucy như nhớ ra gì đó!

( NaLu) Hận Em...Nhưng Vẫn Yêu Em...!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ